Mondelez Kinh Đô gặt hái nhiều thành công trong một năm thử thách

04/03/2021 15:47 GMT+7 | Trong nước

(Thethaovanhoa.vn)- Khép lại năm 2020 với những khó khăn và thử thách, Mondelez Kinh Đô muốn dành lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến người tiêu dùng Việt Nam đã đặt trọn niềm tin và đã ủng hộ các sản phẩm của Mondlez Kinh Đô, cám ơn các nhà phân phối, các đối tác, và tập thể cán bộ công nhân viên đã cùng công ty chung vai sát cánh trong suốt thời gian qua.

Mondelez Kinh Đô khoác áo mới cho chợ hoa 'Trên bến dưới thuyền' 

Mondelez Kinh Đô khoác áo mới cho chợ hoa 'Trên bến dưới thuyền' 

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một mùa Tết vui tươi, xóa tan những lo âu vất vả của một năm vừa qua thông qua chiến dịch "Thấy Kinh Đô, thấy Tết", Mondelez Kinh Đô đồng hành cùng Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM và UBND Quận 8 khoác áo mới cho Chợ hoa “Trên bến dưới thuyền”

Tạo nên dấu ấn giữa muôn vàn thử thách

Mặc dù trải qua nhiều thách thức trong bối cảnh dịch bệnh, Mondelez Kinh Đô đã khép lại một năm kinh doanh thành công, không chỉ bằng việc đạt được các chỉ tiêu kinh doanh mà còn bởi những dư âm đẹp của chiến dịch truyền thông “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”.

Chú thích ảnh

Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm Tết chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng thông qua hệ thống phân phối rộng khắp, Mondelez Kinh Đô đã đồng hành cùng Sở Văn Hóa và Thể Thao TP.HCM và Ủy Ban Nhân Dân Quận 8 khoác lên chiếc áo mới lần đầu tiên cho chợ hoa “Trên bến dưới thuyền” Bến Bình Đông với nhiều hoạt động mừng Xuân hấp dẫn, đã trở thành điểm sáng trong các hoạt động mừng xuân của thành phố năm nay.

Chú thích ảnh
Chú thích ảnh

Chương trình không chỉ mang đến không khí Tết Tân Sửu sôi động cho người dân TP.HCM, mà còn mang ý nghĩa cao đẹp khi đã hỗ trợ tích cực cho các nhà vườn, các hộ kinh doanh trên địa bàn đã gặp nhiều khó khăn sau một năm với nhiều biến động.

Đồng hành cùng người tiêu dùng, chung tay vì trách nhiệm cộng đồng

Tại Việt Nam, với cam kết “làm điều đúng đắn cho cộng đồng”, Mondelez Kinh Đô vẫn luôn nỗ lực đóng góp xây dựng một môi trường phát triển bền vững cho tất cả mọi người.

Chú thích ảnh

“Vui tới trường” là hoạt động cộng đồng (CSR) hàng năm của Mondelez Kinh Đô tại Việt Nam với mục tiêu mang đến các chương trình giáo dục về nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó bao gồm sự phát triển bền vững, ý thức bảo vệ môi trường, đồng thời tạo ra sân chơi năng động và tăng cường dinh dưỡng cho các em học sinh ở cấp bậc tiểu học.

Sau 4 năm tổ chức, trình đã thu hút được sự tham gia của đông đảo tình nguyện viên là cán bộ công nhân viên Mondelez Kinh Đô, các giáo viên và 16.000 em học sinh.

Bên cạnh đó, từ đầu năm nay, khi 3 đợt bùng phát của dịch COVID-19 làm ảnh hưởng đến đời sống người dân cả nước, Mondelez Kinh Đô đã lần lượt gửi tặng hơn 5.000 thùng bánh đến các nhân viên y tế tuyến đầu, các khu vực cách ly để cùng chung tay vào công cuộc phòng chống dịch tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hưng Yên, Đà Nẵng, Quảng Nam, Hà Nội, Hải Phòng và Hải Dương.

Một năm gặt hái nhiều “quả ngọt”

Sau hơn năm năm có mặt tại Việt Nam, bên cạnh được ghi nhận là một trong những doanh nghiệp uy tín nhất trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, mang đến những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng như Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz, Slide, Halls, Trident, Cadbury, Toblerone và Bột cam Tang... Mondelez Kinh Đô với những chương trình phát triển bền vững của mình đã luôn tạo giá trị tích cực cho cộng đồng.

Trong năm vừa qua, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã được vinh danh hạng ba trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín của năm 2020, nhóm ngành bánh kẹo và thực phẩm dinh dưỡng khác. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Mondelez Kinh Đô góp mặt trong bảng xếp hạng danh dự này.

Không dừng lại ở đó, công ty cũng xuất sắc lần thứ hai liên tiếp được bình chọn là một trong những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam theo danh sách "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020" do Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage khảo sát và công bố.

Chú thích ảnh

Giải thưởng Doanh nghiệp có công tác Trách nhiệm Xã hội nổi bật của Hiệp Hội Thương Mại Hoa Kỳ (Amcham) trong 3 năm liên tiếp, Giải thưởng “Thành tựu đóng góp cộng đồng năm 2020” của AmCham Việt Nam, được ghi tên vào Sách Xanh Bình Dương năm 2020... là thành quả ghi nhận những đóng góp trách nhiệm xã hội tích cực của tập thể Mondelez Kinh Đô liên tục trong nhiều năm qua.

Sẵn sàng cho năm 2021 còn nhiều thử thách, Mondelez Kinh Đô sẽ tiếp tục kiên định thực thi ba chiến lược cốt lõi: mang đến các sản phẩm sáng tạo phù hợp với xu hướng tiêu dùng, thực hiện các chiến lược phát triển tài năng toàn diện và triển khai các sáng kiến phát triển bền vững có tác động tích cực đến cộng đồng.

PTTT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm