Hà Nội thông xe cầu vượt nút giao Nguyễn Văn Huyên – Hoàng Quốc Việt vào ngày 28/8

26/08/2020 22:10 GMT+7 | Trong nước

(Thethaovanhoa.vn) - Cầu vượt Nguyễn Văn Huyên - Hoàng Quốc Việt là một trong những công trình cầu vượt có quy mô lớn nhất Thủ đô với chiều dài cầu 278m, chiều rộng 16m với tổng mức đầu tư 560 tỷ đồng sẽ được thông xe vào ngày 28/8/2020.

Hà Nội khánh thành cầu vượt nút giao An Dương - Thanh Niên

Hà Nội khánh thành cầu vượt nút giao An Dương - Thanh Niên

Cầu vượt nút giao An Dương - Thanh Niên chính thức được đưa vào khai thác sử dụng vào sáng ngày 11/10.

Đây là công trình giao thông trọng điểm của thành phố giai đoạn 2016-2020, được khởi công tháng 10/2019, dự án hoàn thành đã góp phần đán kể giảm ùn tắc và tai nạn giao thông tại nút giao Hoàng Quốc Việt - Nguyễn Văn Huyên, ngoài ra cầu vượt còn kết nối 3 quận Cầu Giấy, Tây Hồ và Bắc Từ Liêm.  

Một số hình ảnh trước ngày thông xe:

Trong ảnh: Cầu vượt hoàn thành sẽ kết nối 3 quận của nội thành Hà Nội gồm Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy và Tây Hồ. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
 Cầu vượt hoàn thành sẽ kết nối 3 quận của nội thành Hà Nội gồm Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy và Tây Hồ. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
Trong ảnh: Tổng chiều dài của cầu là 278m, rộng 16m. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
Tổng chiều dài của cầu là 278m, rộng 16m. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
Trong ảnh: Tổng chiều dài của cầu là 278m, rộng 16m. Việc đầu tư xây dựng cầu vượt qua đường Hoàng Quốc Việt sẽ giải quyết được tình trạng ùn tắc giao thông tại nút giao này. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
 Tổng chiều dài của cầu là 278m, rộng 16m. Việc đầu tư xây dựng cầu vượt qua đường Hoàng Quốc Việt sẽ giải quyết được tình trạng ùn tắc giao thông tại nút giao này. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
Trong ảnh: Công nhân đang hoàn thiện những công đoạn cuối trước khi thông cầu. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
 Công nhân đang hoàn thiện những công đoạn cuối trước khi thông cầu. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
Trong ảnh: Cầu vượt Nguyễn Văn Huyên trước ngày khánh thành. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
Cầu vượt Nguyễn Văn Huyên trước ngày khánh thành. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
Trụ cầu thiết kế dạng chữ T, mố cầu thiết kế dạng chữ U. Ảnh: Huy Hùng – TTXVN
Trụ cầu thiết kế dạng chữ T, mố cầu thiết kế dạng chữ U. Ảnh: Huy Hùng – TTXVN
Công trình được xây dựng có tải trọng thiết kế cấp II, dầm hộp thép, chiều cao dầm thay đổi (tại trụ cao 2,45m, tại giữa nhịp cao 1,2m), mặt cắt ngang bố trí 2 dầm hộp, tĩnh không thông xe dưới cầu 4,75m. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
Công trình được xây dựng có tải trọng thiết kế cấp II, dầm hộp thép, chiều cao dầm thay đổi (tại trụ cao 2,45m, tại giữa nhịp cao 1,2m), mặt cắt ngang bố trí 2 dầm hộp, tĩnh không thông xe dưới cầu 4,75m. Ảnh: Huy Hùng - TTXVNhú thích ảnh
Công trình sau khi được đưa vào sử dụng sẽ góp phần giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
Công trình sau khi được đưa vào sử dụng sẽ góp phần giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
Trụ cầu thiết kế dạng chữ T, mố cầu thiết kế dạng chữ U. Ảnh: Huy Hùng – TTXVN
Trụ cầu thiết kế dạng chữ T, mố cầu thiết kế dạng chữ U. Ảnh: Huy Hùng – TTXVN
Cầu vượt sẽ kết nối với hàng loạt khu đô thị mới của quận Tây Hồ. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
Cầu vượt sẽ kết nối với hàng loạt khu đô thị mới của quận Tây Hồ. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
Công trình sau khi được đưa vào sử dụng sẽ góp phần giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
Công trình sau khi được đưa vào sử dụng sẽ góp phần giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
Công trình được xây dựng có tải trọng thiết kế cấp II, dầm hộp thép, chiều cao dầm thay đổi (tại trụ cao 2,45m, tại giữa nhịp cao 1,2m), mặt cắt ngang bố trí 2 dầm hộp, tĩnh không thông xe dưới cầu 4,75m. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
Công trình được xây dựng có tải trọng thiết kế cấp II, dầm hộp thép, chiều cao dầm thay đổi (tại trụ cao 2,45m, tại giữa nhịp cao 1,2m), mặt cắt ngang bố trí 2 dầm hộp, tĩnh không thông xe dưới cầu 4,75m. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN

 Huy Hùng/TTXVN

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm