Carlsberg và hành trình lan tỏa giá trị Việt bằng sự thấu hiểu

13/09/2019 08:00 GMT+7 | Trong nước

(Thethaovanhoa.vn)- Trong gần 3 thập kỷ đồng hành cùng người dùng Việt, Carlsberg luôn nỗ lực trong việc đóng góp và lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng. Không ngừng đổi mới để mang lại những trải nghiệm bia ngày một tốt hơn, hãng bia đến từ Đan Mạch luôn coi sự thấu hiểu người dùng là tiền đề để tạo nên những giá trị khác biệt.

Carlsberg ra mắt nắp chai với công nghệ giúp lưu giữ hương vị bia thêm tươi mới

Carlsberg ra mắt nắp chai với công nghệ giúp lưu giữ hương vị bia thêm tươi mới

Vừa qua, tại Hà Nội, Carlsberg chính thức giới thiệu nắp chai ZerO2 tại Việt Nam, minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ để hoàn thiện nghệ thuật làm bia của thương hiệu.

Khơi nguồn cảm hứng từ chính sự thấu hiểu người dùng

Trong lịch sử hơn 170 năm qua, tập đoàn Carlsberg luôn nỗ lực không ngừng tạo nên những sản phẩm phù hợp với khách hàng ở nhiều quốc gia trong khu vực. Sau gần 30 năm phát triển tại Việt Nam, Carlsberg đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm nhằm đáp ứng những nhu cầu của người dùng trong nước, đồng thời giúp lan tỏa giá trị Việt trong cộng đồng.

Chú thích ảnh
Thương hiệu Huda của Carlsberg đã đồng hành, gắn bó cùng với người dân miền Trung Việt Nam trong nhiều năm qua

Tiêu biểu phải kể đến bia Huda, thương hiệu “đậm tình” của tập đoàn Carlsberg tại Việt Nam. Mới đây nhất, Huda đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm Huda Ice Blast “cực lạnh, cực đã” vào năm 2018. Với chất bia tươi mát được tạo nên từ quy trình chắt lọc ở -1 độ C độc đáo, sản phẩm đột phá này đã phần nào làm dịu đi thời tiết nóng bức vốn có ở miền Trung. Được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia ủ bia từ Carlsberg Việt Nam và tập đoàn Carlsberg Đan Mạch với một công thức đặc biệt - kết hợp ba loại hoa bia nhập khẩu từ Châu Âu và men bia trứ danh Carlsberg, có thể nói, Huda Ice Blast là một sự kết hợp hài hoà giữa tiêu chuẩn quốc tế và khẩu vị người Việt.

Chú thích ảnh
Huda Ice Blast phiên bản lon mang thiết kế hiện đại và thời thượng với hai màu xanh biển và ánh bạc tạo cảm giác “cực lạnh, cực đã”. Ảnh: thanhnien

Không dừng lại ở đó, năm 2019, Carlsberg Việt Nam đã cho ra mắt Huda Ice Blast phiên bản lon, được thiết kế với phong cách hiện đại và thời thượng. Kết hợp hài hoà giữa màu xanh biển đại dương và ánh bạc sang trọng, sản phẩm đã mang đến cảm giác mát lạnh ngay từ lúc cầm trên tay. Sự biến đổi “ngoạn mục” trong diện mạo lần này đã một lần nữa chứng minh hành trình đầy nỗ lực của Carlsberg trong việc mang đến những trải nghiệm bia đa dạng cho người dùng.

Thay đổi với mong muốn nâng tầm trải nghiệm người dùng Việt

Với Carlsberg, từng sản phẩm bia là minh chứng cho những nỗ lực của tập đoàn trong việc nâng tầm trải nghiệm người dùng, cũng như thể hiện những giá trị văn hóa Việt Nam. Trong tháng 5 vừa qua, Carlsberg đã cho ra mắt bộ lon “Huda yêu miền Trung” với phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn giữ trọn những nét đẹp truyền thống Việt Nam. Bộ lon phiên bản giới hạn bao gồm 8 mẫu thiết kế khác nhau với hình ảnh của 8 địa danh nổi tiếng tại các tỉnh miền Trung như Thành nhà Hồ (Thanh Hóa), Làng Sen (Nghệ An), Hồ Kẻ Gỗ (Hà Tĩnh), Hang Sơn Đoòng (Quảng Bình), chợ Đông Hà (Quảng Trị), Điện Thái Hòa (Huế), Cầu Vàng – Bà Nà Hills (Đà Nẵng) và Chùa Cầu – Hội An (Quảng Nam). Với thiết kế mang màu sắc trẻ trung và đường nét hiện đại, phiên bản lon “Huda yêu miền Trung” đã truyền tải niềm tự hào miền Trung đến đông đảo người tiêu dùng; chứa đựng mong muốn quảng bá vẻ đẹp của mảnh đất địa linh nhân kiệt tới bạn bè trong và ngoài nước của thương hiệu.

Chú thích ảnh
Phiên bản lon “Huda yêu miền Trung” với 8 mẫu thiết kế thể hiện 8 danh thắng miền Trung Việt Nam

Khơi gợi lên tình yêu, niềm tự hào trước những nét đẹp của quê hương trong lòng người dùng khi thưởng thức sản phẩm là mong muốn của Huda với sự ra đời của phiên bản lon giới hạn này. Đây cũng là cơ hội để khách du lịch biết đến và trân trọng những giá trị văn hóa từ những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam.

Những sáng kiến như Huda Ice Blast hay “Huda yêu miền Trung” không chỉ cho thấy nỗ lực của tập đoàn trong việc mang đến những trải nghiệm mới, mà còn thể hiện sự quan tâm và tri ân của Carlsberg cho vùng đất mà hãng đã gắn bó suốt nhiều năm qua. Trên hành trình phía trước, Huda và tập đoàn Carlsberg sẽ tiếp tục chung tay đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng, góp phần thực hiện mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”.

Trong suốt hơn 170 năm hình thành và phát triển, triết lý theo đuổi sự hoàn hảo đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động tại Carlsberg. Không chỉ chú trọng vào chất lượng bia, Carlsberg luôn nỗ lực không ngừng trong việc đóng góp vào sự phát triển của khoa học công nghệ và sự thay đổi tích cực cho xã hội theo đúng mục tiêu đã đề ra “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”. Đến Việt Nam từ năm 1993, Carlsberg không chỉ đem đến những trải nghiệm bia ngày một hoàn hảo hơn thông qua các dòng sản phẩm được cải tiến liên tục, mà còn đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng với nhiều chiến dịch có ý nghĩa, lan tỏa những giá trị văn hóa, tinh thần đáng trân trọng tới người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm về Tập đoàn Carlsberg và Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập tại đây.

PTTT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm