5000 cây lau làm nên không gian Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2017

22/02/2017 20:26 GMT+7 | Văn hoá

(Thethaovanhoa.vn) - Tuần lễ Thời trang Việt Nam Thu Đông 2017 (Vietnam Fashion Week Fall Winter 2017) với 1.000 mẫu thiết kế của 14 nhà thiết kế sẽ ra mắt công chúng vào 19h30 ngày 24 - 26/2 tại Phim trường S14 của VTV. Năm nay, các mẫu thiết kế đẩy mạnh tính ứng dụng với xu hướng dành cho các hoạt động du lịch và hoạt động thường ngày.

Trong đó, ở 2 đêm trình diễn thời trang ứng dụng (Read to wear), bên cạnh sự tham gia của các nhà thiết kế Nhi Hoàng, Ngọc Hân, Chu La, Minh Hạnh…, chương trình sẽ có sự góp mặt của những gương mặt mới như Nguyễn Thúy, Công Huân, Phương Thanh...

Với mục đích tiện lợi, gọn gàng, các mẫu thời trang ứng dụng thiên về phong cách tối giản nhưng sẽ chọn điểm nhấn là kết hợp một số phụ kiện như túi, giầy mà vẫn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Đêm thời trang cao cấp  (Haute Couture) sẽ là những mẫu thiết kế của NTK Hà Duy, Chu La, Duy Nguyễn, Cao Minh Tiến, Minh Hạnh.

Ngắm những BST đẹp nhất của Tuần lễ thời trang Thu - Đông

Ngắm những BST đẹp nhất của Tuần lễ thời trang Thu - Đông

Một làn gió mới của sự kiện lần này chính là sự kết hợp của 3 quán quân của Project Runway Vietnam - Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền, Nguyễn Tiến Truyển - ra mắt BST lấy cảm hứng từ sản phẩm máy pha chế cà phê.


Như chia sẻ của đạo diễn chương trình, Quang Tú thì cùng với sự khác biệt của 3 đêm diễn nên sẽ có hai không gian được dàn dựng để trình diễn các bộ sưu tập. Theo đó, các bộ sưu tập mảng thời trang ứng dụng sẽ được trình diễn trong không gian thiên nhiên lãng mạn với cánh đồng thoáng đãng được trang trí từ 5000 cây cỏ lau từ Sơn Tây đem về. 

Còn các bộ sưu tập cao cấp sẽ được ra mắt trong không gian xa hoa nhưng ấm cúng, tinh tế.

Cùng xem một số mẫu thiết kế trước các đêm diễn:

Thanh Tú

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm