2017 - Năm của Song Joong Ki & Song Hye Kyo?

03/01/2017 12:14 GMT+7 | Văn hoá

(Thethaovanhoa.vn) - Phim Hậu duệ mặt trời (Descendants of the Sun) đã ngừng phát sóng, song đây chỉ là sự khởi đầu của cặp diễn viên chính Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Loạt phim truyền hình ăn khách ở mức hiện tượng này đã đưa Song Joong Ki và Song Hye Kyo lên những đỉnh cao mới trong sự nghiệp.

Cả hai đều đoạt giải thưởng Lớn tại lễ trao giải Daesang thanh thế năm 2016 của kênh truyền hình KBS. Và đây chỉ là một trong số nhiều giải thưởng mà cặp đôi Song Song đạt được hồi năm ngoái.


Song Joong Ki & Song Hye Kyo trong phim "Hậu duệ mặt trời"

Giải thưởng và sự ghi nhận dành cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ khiến họ lại càng được "săn lùng" hơn trong các dự án tương lai, có thể là trong loạt phim truyền hình mới, phim truyện nhựa hoặc trong các chiến dịch quảng cáo và biết đâu đấy có thể họ còn thủ diễn chính trong một bộ phim của Hollywood.

Hồi tháng 12/2016, Song Joong Ki đã hoàn thành vai diễn trong phim truyện nhựa Battleship Island. Dự kiến, phim được phát hành vào tháng 6. Trong khi đó, Song Hye Kyo lại chưa tiết lộ bất cứ dự án nào của năm mới. 


Hình ảnh Song Hye Kyo & Song Joong Ki tại lễ trao giải Daesang 2016

"Câu chuyện tình" giữa người hâm mộ và phim Hậu duệ mặt trời nảy sinh từ ngày 24/2/2016. Mặc dù câu chuyện tình lãng mạn trong phim đã kết thúc ngày 14/4, nhưng mối quan hệ ấy vẫn tiếp tục được nuôi dưỡng và ngày càng "sâu đậm" hơn.

Loạt phim truyền hình dài 16 tập này đã góp phần thúc đẩy nền kinh tế Hàn Quốc và còn định hình lại mọi thứ về hallyu và trong một thời gian ngắn loạt phim này làm thay đổi số phận của tất cả những người liên quan đến bộ phim, trong đó có cả người hâm mộ.

Đối với Song Joong Ki, Hậu duệ mặt trời là "chất xúc tác" khi anh đang trong quá trình trở lại với nghề diễn sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Hoàn thành nghĩa vụ của một người lính trong quân đội, Song Joong Ki trở về với cuộc sống đời thường và một lần nữa anh lại khoác áo lính khi hóa thân thành chàng đại úy dễ thương Yoo Shi Jin trong loạt phim Hậu duệ mặt trời, đem lòng yêu nữ bác sĩ xinh đẹp Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo).


Sau khi đều đoạt giải Lớn tại lễ trao giải Daesang 2016, người hâm mộ thúc giục Song Joong Ki & Song Hye Kyo hãy kết hôn

Còn đối với Song Hye Kyo, phim Hậu duệ mặt trời đã tạo cho cô cơ hội được trở về quê hương. Sau khi loạt phim Gió Đông năm ấy (That Winter, The Wind Blows- 2013) không được đón nhận nồng nhiệt ở Hàn Quốc, Song Hye Kyo sang Trung Quốc đóng phim Thái bình luân (The Crossing) của đạo diễn Ngô Vũ Sâm và Tôi là Nữ hoàng (The Queen – 2015). Với chân dung bác sĩ Kang Mo Yeon xinh đẹp, Song Hye Kyo đã "dánh cắp" trái tim của Song Joong Ki.

Hậu duệ mặt trời đã lôi cuốn lượng khán giả ở mức kỷ lục ngay ngày phát sóng ở Hàn Quốc. Còn khán giả quốc tế luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ cặp Song Song.

Khi trailer phim Hậu duệ mặt trời được phát hành trên các trang mạng xã hội Facebook và Twitter, người hâm mộ đã lập nhiều fanpage tôn vinh Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Hiện từ khóa #SongSongCouple" vẫn đang là một xu thế trên các trang mạng xã hội Facebook, Twitter và Instagram.

Sau khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đoạt giải tại lễ trao giải Daesang, nhiều người hâm mộ còn thúc giục hai người hãy cưới nhau mặc dù chưa ai trong số họ phủ nhận hay khẳng định mối tình lãng mạn mà fan đang đồn đoán.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của Song Joong Ki & Song Hye Kyo sau thành công của Hậu duệ mặt trời:


Tuấn Vĩ
Theo Inquisitr

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm