Twice chính thức khởi động world tour thứ 5 trong sự nghiệp mang tên 'Ready To Be'

22/02/2023 11:39 GMT+7 | Kbiz

Người hâm mộ toàn cầu đã sẵn sàng để đắm chìm vào âm nhạc của Twice.

Mới đây, công ty chủ quản JYP Entertainment đã công bố chuyến lưu diễn thế giới thứ 5 trong sự nghiệp của Twice với tên gọi Ready To Be. Đặc biệt, đây cũng là tên của mini album mà nhóm sắp phát hành trong tháng 3 tới.

Twice chính thức khởi động world tour thứ 5 trong sự nghiệp mang tên 'Ready To Be' - Ảnh 1.

Twice công bố tour diễn toàn cầu Ready To Be

Theo poster được đăng tải trên Twitter chính thức, ngày tháng chính xác và địa điểm biểu diễn cụ thể của world tour cũng đã được hé lộ.

Chuyến lưu diễn Ready To Be của Twice sẽ khởi động tại Thủ đô Seoul vào ngày 15 và 16/4.

Twice chính thức khởi động world tour thứ 5 trong sự nghiệp mang tên 'Ready To Be' - Ảnh 3.

Tour diễn của Twice sẽ khởi động tại Hàn Quốc

Tiếp theo đó, 9 thành viên sẽ cùng nhau biểu diễn tại là Úc, Nhật Bản và Mỹ, với tổng số 14 thành phố và 17 buổi biểu diễn. Ngoài ra, tấm poster còn làm dấy lên nhiều kỳ vọng khi gắn kèm thông tin về việc sẽ có nhiều địa điểm khác được tiết lộ trong tương lai.

Twice gần đây đã tiết lộ MV trailer giới thiệu cho mini album mới của nhóm mang tên READY TO BE và thu hút được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Đoạn video làm nổi bật sức hút táo bạo, sự biến hóa đa dạng của các thành viên.

Twice chính thức khởi động world tour thứ 5 trong sự nghiệp mang tên 'Ready To Be' - Ảnh 5.

Trước đó, nhóm sẽ phát hành mini album thứ 12 vào ngày 10/3

Được biết, album lần này sẽ bao gồm 7 bài hát với ca khúc chủ đề Set Me Free, kèm theo ca khúc tiếng Anh Moonlight Sunrise đã phát hành trước đó. Theo dự kiến, sản phẩm âm nhạc mới nhất của nhóm sẽ chính thức lên kệ vào ngày 10/3.

Twice là nhóm nữ K-pop tiếp theo vượt qua "lời nguyền 7 năm" khi cả 9 thành viên đều tiếp tục tái ký hợp đồng với công ty chủ quản. Ở giai đoạn này, nhóm không chỉ chú tâm vào các hoạt động nhóm mà còn tập trung phát triển tiềm năng cá nhân.

Các thành viên đều đang tìm trở thành những gương mặt đại diện cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm đình đám.

Bên cạnh đó, world tour lần này được xem là "kỳ vọng Mỹ tiến", giúp cái tên Twice phát triển mạnh mẽ hơn trên thị trường quốc tế. JYP cũng cho thấy tham vọng sẽ mang đến một chuyến lưu diễn lớn nhất từ trước đến nay đối với 1 nhóm nhạc nữ K-pop, khi mà Blackpink hiện đang vô cùng thành công khi thu hút tới 1.5 triệu khán giả cho tour diễn toàn cầu Born Pink.

MV trailer giới thiệu mini album READY TO BE của Twice:

Minh Châu (Theo Koreaboo)

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm