'Cầu thủ thứ 12' kể câu chuyện đẹp cùng trái bóng tròn

29/07/2021 09:00 GMT+7 | Thể thao

(Thethaovanhoa.vn) - Trong không khí bóng đá rộn ràng hè này, Carlsberg truyền đi thông điệp “nâng ly vì cầu thủ thứ 12”, tri ân những người hâm mộ nhiệt thành đã luôn dõi theo bước chân 11 chiến binh trên sân cỏ.

Sự gắn kết tự nhiên giữa bia và bóng đá

Khởi sự tại một xưởng bia nhỏ ở “miền đất hạnh phúc” Đan Mạch, nhà làm bia trẻ J.C. Jacobsen đã đặt từng bước chân vững chãi trên hành trình theo đuổi sự hoàn hảo với khao khát nâng tầm nghệ thuật nấu bia, tạo nên một thương hiệu được đón nhận bởi hàng triệu người yêu bia trên thế giới.

Hơn 170 năm phát triển mạnh mẽ, đứa con tinh thần của ông đã trở thành thương hiệu bia hàng đầu Đan Mạch, được yêu thích bởi hàng triệu người yêu bia toàn cầu. Vị thế của Carlsberg trong lòng người yêu bia không chỉ được khẳng định bằng chất lượng hảo hạng mà còn bằng những trải nghiệm thưởng thức bia trọn vẹn và hứng khởi cho từng khoảnh khắc của cuộc sống. Tại đó, một trong những khoảnh khắc cao trào, say mê và đáng để nâng ly nhất chính là khi người hâm mộ dõi theo môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh – bóng đá.

Chú thích ảnh
Môn thể thao vua và những ly bia hảo hạng luôn mang một sức hấp dẫn đầy “ma lực” đối với cánh đàn ông.

Nếu như bóng đá là môn thể thao của tư duy và chiến thuật, cuốn hút người hâm mộ dõi theo từng đường chuyền trên sân cỏ thì thức bia êm mượt, sảng khoái là sự kết hợp của nghệ thuật ủ nấu tinh tế và sự sáng tạo của người làm bia mang lại trải nghiệm đỉnh cao trong những phút giây hân hoan cùng trái bóng tròn. Cặp bài trùng ăn ý, bia và bóng đá, luôn dẫn dắt những cảm xúc cao trào nơi người hâm mộ để cùng kiến tạo bao khoảnh khắc thăng hoa và đáng nhớ trong cuộc sống.

Carlsberg trên hành trình bền bỉ cùng môn thể thao vua

Năm 1992 chứng kiến cú bắt tay lịch sử giữa Carlsberg và Liverpool FC, đánh dấu điểm khởi đầu của mối lương duyên được mệnh danh là “lâu dài nhất trong lịch sử Ngoại Hạng Anh”.

Sau 26 năm đồng hành, thương hiệu bia hàng đầu Đan Mạch đã “thổi lửa” nhiệt huyết khi nhuộm đỏ cả sắc bia để kiến tạo nên Carlsberg Red Barley - món quà tiếp thêm niềm tin và động lực cho Lữ Đoàn Đỏ và các fan trong giai đoạn nước rút tại Champions League. Để rồi vào cuối mùa giải, chính phiên bản bia giới hạn từ Carlsberg đã trở thành chất men tuyệt hảo để người hâm mộ ăn mừng chiến thắng lần thứ 6 đầy vinh quang mà CLB đã xuất sắc giành được.

Chú thích ảnh
Carlsberg Red Barley mang sắc đỏ đặc trưng chính là món quà cổ vũ tinh thần cho người hâm mộ Lữ đoàn đỏ.

Chiến thắng của Liverpool FC tại Ngoại hạng Anh năm 2020 là “vô tiền khoáng hậu”, sớm tới 7 vòng đấu và phá vỡ kỷ lục vô địch sớm 5 vòng của Manchester City. Hòa mình vào không khí ăn mừng chiến thắng lịch sử này, người bạn đồng hành lâu năm của đội bóng cũng triển khai chiến dịch “Feel like a champion” với chuỗi hoạt động tương tác sôi động trên mọi nền tảng, cho người hâm mộ đắm mình trong những cảm xúc thăng hoa của các “nhà vô địch” thực thụ.

“Cầu thủ thứ 12” kể câu chuyện đẹp cùng bóng đá

“Bóng đá không là gì nếu không có người hâm mộ”, lời bình của Sir Matt Busby, cựu HLV Manchester United chính là cách diễn tả hoàn hảo nhất cho vai trò của cổ động viên đối với môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh. Trong không khí rộn ràng của một mùa giải, Carlsberg đã lan tỏa thông điệp “nâng ly vì cầu thủ thứ 12” để tri ân những người hâm mộ nhiệt thành luôn dõi theo và tiếp nguồn sức mạnh tinh thần to lớn cho 11 chiến binh trên sân cỏ.

Cuộc thi “Truy tìm cầu thủ thứ 12” đã thu hút đông đảo người tham gia trên nền tảng MXH Facebook, mang lại sân chơi cho người hâm mộ được kết nối, chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm đẹp với trái bóng. Ấn tượng hơn nữa, bằng cách tham gia cuộc thi, người chơi đã có cơ hội rinh về bộ quà tặng mang đậm tinh thần môn thể thao vua từ thương hiệu bia hàng đầu Đan Mạch.

Chú thích ảnh
Những câu chuyện hay cùng trái bóng tròn được coi là minh chứng hoàn hảo cho lòng nhiệt thành của “cầu thủ thứ 12” với môn thể thao vua

Cuộc thi lần này của Carlsberg chính là cơ hội tuyệt vời để fan hâm mộ bóng đá được sẻ chia đam mê với những người “đồng môn”, từ đó nối dài “mối lương duyên” đáng trân trọng giữa môn thể thao vua và người hâm mộ.

PTTT

Trong suốt hành trình hơn 170 năm hình thành và phát triển, Carlsberg - thương hiệu bia đến từ Đan Mạch luôn nỗ lực bền bỉ để vươn tới những điều tốt đẹp hơn, không chỉ ở chất lượng bia đẳng cấp mà còn trong sự đồng hành bên người yêu bia qua từng khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống.

Trên chặng đường này, Carlsberg và Bóng đá chính là sự hoà hợp hoàn hảo đã mang lại những dấu son ấn tượng cùng những trải nghiệm thăng hoa trong hương vị và cảm xúc cho người yêu bia nói chung và những cổ động viên của môn thể thao vua nói riêng. Mùa hè sôi động năm nay, Carlsberg truyền tải đi thông điệp “Nâng ly vì cầu thủ thứ 12”, cùng lan toả tình yêu, kết nối cảm xúc và thổi nhiệt cho từng phút giây hân hoan của người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm về chiến dịch “Nâng ly vì cầu thủ thứ 12” của Carlsberg, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm