2016 BRG Golf Hanoi Festival: Ngày hội golf đặc biệt

18/10/2016 10:56 GMT+7 | Thể thao

(Thethaovanhoa.vn) - Tập đoàn BRG, nhà phát triển và vận hành sân golf hàng đầu Việt Nam, sẽ tổ chức ngày hội golf đặc biệt lần đầu tiên diễn ra mang tên 2016 BRG Golf Hanoi Festival tại các sân golf tốt nhất Việt Nam trong 3 ngày từ 28 đến 30 tháng 11 năm 2016 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 6,5 tỷ đồng, trong đó bao gồm 1 chiếc ô tô Honda CRV cho giải Hole-in-One và voucher mua các sản phẩm.

Ngoài ra, tất cả các golf thủ đăng ký sẽ nhận được 1 voucher chơi 18 hố golf miễn phí vào các ngày trong tuần tại một trong các sân thuộc hệ thống sân golf của Tập đoàn BRG.


Giải sẽ diễn ra tại các sân golf tốt nhất Việt Nam trong 3 ngày từ 28 đến 30/11/2016, thu hút hàng trăm golf thủ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. BRG sẽ đóng vai trò kết nối các đối tác hoạt động trong lĩnh vực du lịch, khách sạn hay các dịch vụ khác.

Ông Mark Reeves chia sẻ: "Đây là một trong những chương trình nằm trong chiến lược sức sống mới của tập đoàn nhằm mang lại nhiều quyền lợi hơn nữa cho các golf thủ. Là một tập đoàn kinh tế đa ngành, BRG có đủ khả năng tổ chức sự kiện golf tầm cỡ như vậy tại Việt Nam. BRG cũng đưa ra gói "Stay and Play" với mức phí vô cùng đặc biệt, gắn kết các sân golf đẳng cấp, các khách sạn cao cấp và cả mạng lưới các công ty du lịch vào cùng trong một sự kiện".

Trong 3 ngày thi đấu, các golf thủ sẽ so tài tại 3 sân golf hàng đầu tại Việt Nam, bao gồm:

-Sân golf Mountainview, thuộc CLB golf BRG King's Island (Sơn Tây, Hà Nội).

-Sân golf BRG Ruby Tree Golf Resort (Đồ Sơn, Hải Phòng)

-Sân golf BRG Legend Hill Golf Ressort (Sóc Sơn, Hà Nội).

Việc di chuyển từ khách sạng tới các sân của các golf thủ mà không ảnh hưởng đến thể lưc và tâm lý, tuy là một bài toán không đơn giản song cũng đã được BTC giải quyết một cách khéo léo. Ngày cuối cùng của Giải sẽ diễn ra trên một sân golf tại Hà Nội. Gala trao giải sễ được tổ chức tại khách sạn Hilton Hanoi Opera, đây cũng là nơi sẽ tập trung chủ yếu các golf thủ nước ngoài.

Sơn Đăng


Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm