Show của V BTS ‘hét giá’ quảng cáo 300 triệu Won nhưng vẫn hết chỗ

14/02/2023 10:42 GMT+7 | Kbiz

Là show tạp kỹ đầu tiên của mỹ nam BTS, vậy nên các thương hiệu đều chắc chắn rằng tỷ suất người xem sẽ là một con số cực kỳ ấn tượng.

Ngay khi có thông tin V BTS sẽ tham gia một show tạp kỹ mới và được xem như hoạt động cá nhân, ARMY toàn cầu đã vô cùng háo hức và mong đợi về các thông tin cụ thể hơn.

Mới nhất, Seojin’s Kitchen đã chính thức tung poster và trailer mới với dàn nhân viên nhà hàng cực hot của ông chủ điều hành Lee Seo Jin. Theo đó, nhà hàng của họ sẽ "nâng tầm món ăn đường phố Hàn Quốc" và mang đến cho khách hàng tại thành phố Bacalar, Mexico một trải nghiệm tuyệt vời.

Show của V BTS ‘hét giá’ quảng cáo 300 triệu Won nhưng vẫn hết chỗ - Ảnh 2.

Poster chính thức của chương trình

Bên cạnh 2 gương mặt đã quen thuộc từ trước đó là Lee Seo Jin và nữ diễn viên Jung Yumi, Seojin’s Kitchen còn quy tụ 3 thành viên đình đám của Wooga Squad là Park Seo Joon, Choi Woo Sik và mỹ nam V BTS.

Show của V BTS ‘hét giá’ quảng cáo 300 triệu Won nhưng vẫn hết chỗ - Ảnh 3.

Dàn nhân viên cực chất lượng tại nhà hàng Seojin

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên thành viên BTS tham gia một show tạp kỹ không phải do HYBE sản xuất!

Chỉ với việc quy tụ dàn sao đình đám nhất nhì hiện nay, Seojin’s Kitchen đã nhận về phản ứng tích cực từ công chúng, cho thấy độ hot mạnh mẽ ngay cả khi chưa lên sóng.

Show của V BTS ‘hét giá’ quảng cáo 300 triệu Won nhưng vẫn hết chỗ - Ảnh 5.

Bộ 3 này chính là nhân tố thu hút khán giả và các thương hiệu quảng cáo

Theo nhà đài cung cấp, show tạp kỹ này sẽ được phát sóng bắt đầu từ ngày 24/2 với tổng số 10 tập, với ngày phát sóng cuối cùng là vào 28/4. Mỗi tập của chương trình sẽ được lên sóng vào thứ 6 hàng tuần trên đài tvN với thời lượng 1 tiếng 30 phút.

Với sự kỳ vọng cao từ công chúng, nhà sản xuất CJ ENM công bố cho một vị trí quảng cáo duy nhất trong 1 tập của Seojin’s Kitchen có giá 300 triệu Won (khoảng 235.000 USD). Đây là một con số "trên trời" đối với một show tạp kỹ, đặc biệt là việc đây chỉ là giá cho 1 lần xuất hiện duy nhất của các thương hiệu.

Tuy nhiên, tất cả các vị trí quảng cáo cho chương trình này đều được báo cáo là đã bán hết khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc. Trước đó, chương trình duy nhất có tất cả các vị trí quảng cáo được bán hết là bộ phim Crash Course on Romance.

Minh Châu (Theo Allkpop)

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm