Giá trị thương hiệu tháng 5 của nhóm nhạc K-pop nữ, Blackpink xếp sau đàn em khá mới

10/05/2022 21:25 GMT+7 | Kbiz

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc gần đây đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu các nhóm nhạc nữ K-pop tháng 5.

Jungkook chiếm ‘trend’ toàn cầu với giọng ‘chất lừ’ trong ca khúc 'Run BTS' do anh sáng tác

Jungkook chiếm ‘trend’ toàn cầu với giọng ‘chất lừ’ trong ca khúc 'Run BTS' do anh sáng tác

Từ studio Golden Closet “khiêm tốn” của mình, Jugkook đã tham gia sáng tác và sản xuất một trong những ca khúc thành công nhất của BTS.

Các bảng xếp hạng này được tính toán bằng cách thu thập dữ liệu về sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nữ K-pop từ ngày 8/4 đến ngày 8/5.

Đáng chú ý là LeSserafim – nhóm nhạc “em gái” của BTS đã lọt vào danh sanh sách dù mới ra mắt hôm 2/5.

Blackpink, Giá trị thương hiệu tháng 5 của nhóm K-pop nữ, Twice, IVE, blackpink

Trong khi đó, Blackpink không chiếm được vị trí đầu mà phải “nhường” cho nhóm nhạc đàn em IVE vừa "debut" hồi tháng 12/2021.

IVE đã vươn lên dẫn đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.896.773, đánh dấu mức tăng ấn tượng 71,91% trong điểm số của họ kể từ tháng 4.

Dưới đây là bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu 10 nhóm nhạc nữ hàng đầu cho tháng 5/2022.

10. LeSserafim

9. Apink

8. aespa

7. Oh My Girl

6. Twice

5. Red Velvet

4. Cosmic Girls (WJSN)

3. Blackpink

2. (G) I-DLE

1. IVE

Giá trị thương hiệu tháng 5 của nhóm nhạc K-pop nam: BTS giữ vững ‘ngôi vương’

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc gần đây đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu các nhóm nhạc nam K-pop trong tháng 5.

Xem thêm TẠI ĐÂY

Phúc Quyên
Theo Koreaboo

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm