Với ‘Pink Venom’, Blackpink tiếp tục là nữ hoàng mê hoặc thế giới

20/08/2022 16:50 GMT+7 | Kbiz

Blackpink mạnh mẽ theo mọi cách có thể. Các cô nàng đã trở lại và mặc dù fan đã mê mẩn họ từ lâu nhưng MV Pink Venom nhắc nhở mọi người rằng sẽ không có lối thoát nào khi bạn thưởng thức Blackpink.

Jisoo Blackpink trên trang bìa ‘Marie Claire’ tháng 9, vẻ đẹp khác hẳn teaser ‘Pink Venom’

Jisoo Blackpink trên trang bìa ‘Marie Claire’ tháng 9, vẻ đẹp khác hẳn teaser ‘Pink Venom’

Jisoo của Blackpink đã thể hiện vẻ đẹp cổ điển của mình khi làm người mẫu trang bìa cho tạp chí Marie Claire số tháng 9.

Người hâm mộ và thương hiệu không khác gì nhau và cách hoàn hảo để thế giới âm nhạc và thời trang là thông qua Blackpink.

Qua Pink Venom, Blackpink càng thể hiện vị thế đại sứ toàn cầu của họ đồng thời khẳng định sự thống trị của họ với tư cách là nghệ sĩ.

Blackpink, Pink Venom, Jennie, Rosé, Lisa, Jisoo, Tin Pink Venom, Tin blackpink

1. “Kick in the door waving the Coco”

Không có gì làm tôn lên sự tự tin khi rapper chính Jennie không hề phô trương mối quan hệ của cô với Chanel ngay từ đầu.

Giống như chú chim trong Chanel’s Bird Cage Bag, BLINK sẽ không bao giờ hết yêu Blackpink.

2. Gái xinh Swag

Thời trang dạo phố kết hợp với ngọc trai của Chanel là cách tốt nhất để nắm bắt tính hai mặt của Blackpink.

3. Human Chanel và Human Dior

Trong khi Chanel và Dior là những thương hiệu xa xỉ khổng lồ, điều đó không có nghĩa là họ không thể thống trị trong thế giới thời trang thành thị, đặc biệt là khi Jennie và Jisoo thể hiện cả hai thẩm mỹ một cách hoàn hảo.

4. Công chúa của Cartier

Jisoo là hình ảnh của sự thanh lịch trong mọi bộ trang phục và trang sức Cartier của cô làm nổi bật cảm xúc công chúa thời hiện đại của cô.

5. Những loài hoa độc nhất đẹp nhất

Một lần nữa vẻ đẹp của Jisoo một lần nữa được trang được tôn lên trong những món đồ của Cartier và thật hấp dẫn khi mọi thứ về vẻ ngoài này đơn giản nhưng tuyệt đẹp như thế nào.

6. Nữ thần của Bulgari

Lisa thể hiện bộ sưu tập Serpenti mang tính biểu tượng của Bulgari, toát lên vẻ quyến rũ và quyền lực.

Giống như biểu tượng sự trao quyền cho cô, Bulgari là thương hiệu thiết kế hoàn hảo để thể hiện sự quyến rũ của cô nàng.

7. “Masked up, and I’m still in Celine”

Với chiếc mũ và đôi boot của Celine, việc Lisa quảng cáo cho thương hiệu xa xỉ không tinh tế nhưng bạn không cần phải ngại ngùng khi là một nữ hoàng.

8. Thanh lịch với rock&roll

Saint Laurent được biết đến với phong cách Paris sang trọng pha trộn đường nét rock&roll, và Rosé là hiện thân hoàn hảo của gu thẩm mỹ.

Thêm vào đó là đồ trang sức từ Bộ sưu tập Hardwear của Tiffany, và sức quyến rũ của Rosé trở nên thật bùng nổ.

Sao Jimin và Jungkook BTS lại cứ thích bế cõng nhau?

Bạn luôn có thể bắt gặp Jimin và Jungkook của BTS bế cõng nhau ở hậu trường.

Xem thêm TẠI ĐÂY

Phúc Quyên
Theo Koreaboo

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm