Jisoo Blackpink tạo ra lợi nhuận 'khủng' cho Dior

18/12/2023 18:00 GMT+7 | Kbiz

Theo báo cáo gần đây của truyền thông Hàn Quốc, Jisoo chính là nguyên nhân khiến doanh số bán hàng của Dior tại quốc gia này tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.

Do đó, hãng thời trang Pháp đã chứng kiến thu nhập tăng vọt, từ 104,6 tỷ won lên 211,5 tỷ won.

Jisoo Blackpink tạo ra bao nhiêu lợi nhuận cho Dior? - Ảnh 1.

Jisoo đã giúp Dior nhân đôi lợi nhuận so với cùng kỳ năm ngoái

Vì Jisoo được chọn làm đại sứ thương hiệu nên phụ nữ Hàn Quốc ở độ tuổi 20 đến 30 được cho là ưa chuộng và lựa chọn những món đồ của Dior. Do đó, Dior dự định tăng giá khoảng 5% để tăng lợi nhuận.

Tầm ảnh hưởng của Jisoo đối với Dior kể từ khi được chọn làm Đại sứ toàn cầu là khá đáng kể.

Đơn cử, nữ thần tượng đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi góp mặt tại show thời trang Dior thuộc Tuần lễ thời trang Paris 2022.

Jisoo Blackpink tạo ra bao nhiêu lợi nhuận cho Dior? - Ảnh 2.

Nhờ tác động của Đại sứ toàn cầu Jisoo, Dior cũng sẽ tăng giá sản phẩm lên 5%

Theo Launchmetrics, Jisoo có thể tạo ra giá trị tác động truyền thông khoảng 7,2 triệu USD nếu mỗi bài đăng của cô đạt 1.152 lượt xem.

Nhờ những lợi ích to lớn mà cô mang lại cho Dior, Jisoo được thương hiệu coi như "con cưng".

Chủ tịch kiêm CEO của Dior – Pietro Beccari từng chia sẻ: "Cuộc gặp gỡ giữa Jisoo và Dior là một cuộc hôn nhân hoàn hảo.

Jisoo thật tuyệt vời. Cô ấy là một ngôi sao lớn nhưng cũng rất khiêm tốn, đồng thời thể hiện sự thông minh ở nhiều khía cạnh".

Jisoo Blackpink tạo ra bao nhiêu lợi nhuận cho Dior? - Ảnh 3.

Chủ tịch Diỏ đánh giá sự kết hợp của thương hiệu và Jisoo là "cuộc hôn nhân hoàn hảo"

Bất cứ khi nào có lịch làm việc với Dior, Jisoo đều được hưởng đặc quyền sang trọng và hiện đại nhất.

Nữ thần tượng còn được đích thân lãnh đạo cấp cao của thương hiệu tháp tùng đến thăm và tham dự các bữa tiệc của Dior.

Đúng như nhận định của Chủ tịch Pietro Beccari, mối quan hệ của Jisoo và Dior thực sự là một cuộc "hôn nhân" hoàn hảo.

Jisoo Blackpink tạo ra bao nhiêu lợi nhuận cho Dior? - Ảnh 4.

Jisoo không chỉ duy trì mà còn tăng giá trị thương hiệu của Dior

Đáng nói nữa, Jisoo lập kỷ lục mọi thời đại về điểm danh tiếng thương hiệu hàng năm của một nữ thần tượng.

Theo Viện Nghiên cứu Đánh giá Doanh nghiệp Hàn Quốc, Jisoo đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên nhóm nhạc thần tượng tháng 12 năm 2023, với tổng chỉ số điểm là 3.239.536 – tăng hơn 40% so với tháng 11.

Với điều này, điểm danh tiếng thương hiệu hàng năm tích lũy của Jisoo trong 12 tháng năm 2023 đã đạt tổng số ấn tượng là 52.759.624.

Jisoo Blackpink tạo ra bao nhiêu lợi nhuận cho Dior? - Ảnh 6.

Fan nóng lòng tìm hiểu sự hợp tác sâu sắc giữa Jisoo và thương hiệu Dior

Kết quả, cô hiện là nữ thần tượng có điểm danh tiếng thương hiệu hàng năm cao nhất mọi thời đại tại Hàn Quốc.

Phúc Quyên (tổng hợp)

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm