V BTS tiếp tục chứng tỏ quyền lực thương hiệu, khiến son môi ‘cháy hàng’

31/08/2021 18:30 GMT+7 | Giải trí

(Thethaovanhoa.vn) - Được mệnh danh là “tiên tử sold out”, V của BTS tiếp tục chứng tỏ quyền lực thương hiệu của mình.

Khả năng chịu độ cồn của các chàng trai BTS đã thay đổi thế nào?

Khả năng chịu độ cồn của các chàng trai BTS đã thay đổi thế nào?

Một số thành viên của BTS có thể uống nhiều hơn trước.

Taehyung lại khiến một sản phẩm nổi tiếng cháy hàng. Anh được nhìn thấy sử dụng son dưỡng môi ISOI trong một tập của Bangtan Bomb mới đây và sản phẩm ngay lập tức được bán hết.

BTS, V BTS, V BTS tiên tử sold-out, Quyền lực thương hiệu của V BTS lại tăng vọt

ISOI LipBalm thậm chí còn cháy hàng lần thứ hai do nhu cầu cao.

BTS, V BTS, V BTS tiên tử sold-out, Quyền lực thương hiệu của V BTS lại tăng vọt

BTS, V BTS, V BTS tiên tử sold-out, Quyền lực thương hiệu của V BTS lại tăng vọt

Không chỉ vậy, theo Tokopedia, những tấm thẻ quang độc quyền của V đã hết hàng chỉ trong vài giây, khiến nó trở thành sản phẩm bán hết hàng nhanh nhất trong lịch sử.

BTS, V BTS, V BTS tiên tử sold-out, Quyền lực thương hiệu của V BTS lại tăng vọt

Trước đó, những tấm thẻ ảnh của V BTS đã bán hết sạch trong vòng 5 phút và khiến ứng dụng thanh toán gặp sự cố sau khi Tokopedia phát hành.

Sức ảnh hưởng của V BTS đã là một sự thật được biết đến. Anh là một thiên tài quảng cáo được yêu cầu trên toàn thế giới.

BTS, V BTS, V BTS tiên tử sold-out, Quyền lực thương hiệu của V BTS lại tăng vọt

V BTS có khả năng bán hết hàng của cả những thương hiệu nổi tiếng nhất.

Phúc Quyên
Theo Allkpop

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm