Poster 'Ông hoàng nhạc đỏ' - giả mạo hay thiếu chuyên nghiệp?

11/12/2015 07:14 GMT+7 | Âm nhạc

(Thethaovanhoa.vn) - Sau khi live show Trọng Tấn kết thúc (21/11), có một số bài báo đề cập việc Trọng Tấn tự xưng “Ông hoàng nhạc đỏ”.

Ngày hôm qua 10/12, đơn vị tổ chức live show  khẳng định: "Poster chương trình “Trọng Tấn - Bài Ca Không Quên” có in dòng chữ màu đỏ “Ông hoàng nhạc Đỏ” đăng trong bài báo “Anh Thơ: Trọng Tấn xưng ông hoàng thì phải rút kinh nghiệm!” là poster giả mạo.

Ca sĩ Trọng Tấn và đơn vị tổ chức, Hoa Đăng Entertaiment xin cam kết là không hề cho phép và biết tới tự xuất hiện hay tồn tại poster giả mạo này”.


Poster đăng trên Facebook của Đông Đô show

Tìm hiểu nguồn gốc poster, thì poster này được “chế” lại từ poster chính thức của chương trình và thêm dòng chữ màu đỏ lớn “Ông hoàng nhạc đỏ”. Poster được đăng tải trên Facebook của Đông Đô show. Bà Hoài Oanh, Giám đốc Đông Đô show, xác nhận là "Có hợp đồng hợp tác, phân chia công việc, nhưng qua mail" đối với show của Trọng Tấn và tiến hành bán vé cho show này.

Bà Hoài Oanh cũng cho biết: “Chúng tôi có một bộ phận các em bán vé, do vậy vào ngày cuối cùng, trên mạng xã hội các em có in thêm dòng chữ màu đỏ “Ông hoàng nhạc đỏ” trên poster đêm nhạc của Trọng Tấn. Đây là một trang mạng xã hội, chứ không phải trang chính thống. Do vậy, các em marketing làm thị trường muốn tạo ra một cái gì đặc biệt để bán vé trong ngày cuối cùng…

Là người làm nghề, tôi luôn ủng hộ các nghệ sĩ, tuy nhiên không phải lúc nào tôi cũng kiểm soát được tất cả, nhất là mạng xã hội. Hơn nữa, sự việc này xảy ra trong ngày cuối cùng, tôi lại không có mặt ở nhà.

Tuy nhiên, tôi là người trực tiếp quản lý việc này, do vậy, tôi phải chịu trách nhiệm. Tôi sẽ cố gắng rút kinh nghiệm và kiểm soát tốt hơn để không làm ảnh hưởng tới nghệ sĩ, những người tôi luôn trân trọng và quý mến”.

Tuy Facebook không phải là kênh thông tin “chính thống”, nhưng sự lan tỏa thông tin mạnh mẽ trên kênh này thì không ai phủ nhận. Việc ca sĩ Trọng Tấn bị “vạ lây” vì Đông Đô show quảng cáo “Ông hoàng nhạc đỏ” trên poster để bán vé, mà đơn vì này là đơn vị hợp tác với live show Trọng Tấn để bán vé.Nên nói đây là “poster giả mạo” thì cũng chưa thật thuyết phục.

Chính xác hơn, đây là việc thiếu chuyên nghiệp trong công tác tổ chức của live show Trọng Tấn, khi nhà tổ chức không thể kiểm soát được những thông tin liên quan đến live show, hoặc không có những quy định chặt chẽ với đơn vị hợp tác, trước khi đơn vị này công bố thông tin liên quan đến live show đến với đông đảo mọi người.

Hoa Chanh - BM
Thể thao & Văn hóa

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm