30/08/2021 15:14 GMT+7 | Giải trí
(Thethaovanhoa.vn) - BTS đã có một sự nghiệp rực rỡ sau 8 năm hoạt động. Và nhóm nhạc đình đám vừa chia sẻ trên tạp chí Billboard về mục tiêu đối với thị trường Mỹ rộng lớn.
BTS đã đi một chặng đường dài trong sự nghiệp, từ những tân binh trở thành ngôi sao K-pop hàng đầu thế giới. Nhưng dường như quan điểm làm nghệ thuật của họ không thay đổi nhiều, mà vẫn mong muốn gắn với nơi mình sinh ra.
Trong cuộc phỏng vấn mới với Billboard, BTS đã bàn luận về khá nhiều chủ đề, từ sức ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, việc gia hạn hợp đồng với Big Hit Music, cho tới tin đồn thao túng BXH... Ngoài ra, 7 chàng trai cũng tiết lộ với người hâm mộ về mục tiêu hiện tại.
Khi được hỏi về “mục tiêu hàng đầu”, RM nói với Billboard rằng “sự thống trị ngành công nghiệp bên ngoài quê hương” không nằm trong danh sách của BTS. Trong quá khứ, nhóm cũng từng khẳng định rằng họ muốn sống đúng với bản thân và nguồn gốc Hàn Quốc của mình, một phần thông qua việc sáng tác phần lớn sản phẩm âm nhạc bằng tiếng Hàn.
"Nhiều nghệ sĩ cố gắng tạo tiếng vang ở Mỹ, nhưng BTS có những kế hoạch khác" - thủ lĩnh BTS bày tỏ - “Tôi không nghĩ rằng chúng tôi có thể trở thành một phần của xu hướng âm nhạc chính tại Mỹ. Và tôi cũng không muốn điều đó. Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là thực hiện một chuyến lưu diễn lớn quy mô sân vận động ở đó. Chỉ vậy thôi".
Dù kế hoạch của BTS có phần khiêm tốn so với thực lực, nhưng điều đó không hề ảnh hưởng tới việc nhóm sẽ luôn dành 100% nỗ lực cho các sản phẩm âm nhạc trong tương lai. Việc của các fan đơn giản là chờ xem "Bangtan boys" cuối cùng sẽ đi xa tới đâu.
Duy An
Theo Koreaboo
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất