BXH nhóm nhạc nữ tháng 11: Blackpink còn thua chị kém em tới bao giờ?

BXH nhóm nhạc nữ tháng 11: Blackpink còn thua chị kém em tới bao giờ?

Chủ Nhật, 10/11/2019 20:19 GMT+7

(Thethaovanhoa.vn) – Dù luôn là tâm điểm của truyền thông với những kỷ lục liên tục được lập nhưng bốn cô nàng Hắc Hường vẫn cứ tụt hậu trên BXH Thương hiệu.
Rose Blackpink đẹp sang chảnh cùng em trai Phạm Băng Băng

Rose Blackpink đẹp sang chảnh cùng em trai Phạm Băng Băng

Blackpink: Chỉ là một bức ảnh chụp cùng người hâm mộ thôi nhưng Rose Blackpink đã chứng tỏ nhan sắc đỉnh cao và thần thái hơn người của mình.
Viện Danh tiếng Hàn Quốc mới đây đã tiết lộ BXH thương hiệu tháng 11 đối với các nhóm nhạc nữ.
BXH này được xác định thông qua dữ liệu lớn về các nhóm nhạc thần tượng nữ, thu thập trong khoảng thời gian từ 10/10 tới 9/11 với nhiều tiêu chí, bao gồm tần suất tham gia các hoạt động, mức độ phủ sóng trên truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng…
Blackpink, BXH nhóm nhạc nữ, Blackpink còn thua chị kém em, (G)i-dle, Twice, Mamamoo, Blackpink, Red Velvet
Top 3 tháng này
(G)i-dle duy trì vị trí No.1 trên BXH ở tuần thứ hai liên tiếp, ghi được tổng điểm thương hiệu là 9.178.585. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “ngầu”, “gốc rễ” và “nổi bật”.

Trong khi đó, các từ liên quan được xếp hạng cao là “Queendom”, “Soyeon” và “Miyeon”. Phân tích tích cực-tiêu cực của (G)i-dle cho thấy họ có 62,72% phản ứng tích cực.
Twice cũng duy trì vị trí thứ hai với tổng điểm tháng 11 là 6.075.113.
Cuối cùng, Mamamoo leo lên vị trí thứ ba với 5.924.282 điểm, tăng 8,32% so với tháng trước.
Các vị trí từ thứ 4 tới 10 lần lượt là: Blackpink, Red Velvet, Girls’ Generation, Oh My Girl, Lovelyz, AOA và f(x).
Giả Bình (Theo Soompi)
Gửi ý kiến
Chọn avatar
Họ tên*
Email*
FE CREDIT Vay tiêu dùng tín chấp