15.000 fan viết đơn thỉnh cầu George Lucas trở lại đạo diễn ‘Star Wars 9’

11/01/2016 08:25 GMT+7 | Phim

(Thethaovanhoa.vn) - Có nhiều khán giả nghĩ rằng các tập phim 4,5 và 6 trong loạt phim ăn khách Chiến tranh giữa các vì sao (Star Wars) thực sự kỳ cục và không “ăn khớp” với bộ ba đầu tiên. Đương nhiên, họ đổ lỗi đó cho nhà làm phim George Lucas.

Tuy nhiên, không phải ai cũng nghĩ như vậy và chỉ trong vòng 2 tuần, đã có hơn 15.000 người ký vào đơn thỉnh cầu Lucas trở lại đạo diễn tập 9 trong loạt phim này.

“Hãy đưa George Lucas trở lại với loạt phim Chiến tranh giữa các vì sao. Đưa “cha đẻ” của loạt phim trở lại với tập 9. Chúng tôi thực sự muốn như vậy, làm ơn. Chúng tôi không có định kiến gì với nhà làm phim Colin Trevorrow, song ông không phải là người thích hợp để đạo diễn tập phim thứ 9. Lucas mới là người hoàn hảo nhất để kết thúc bộ ba phim mới và đây cũng được xem là lời chào tạm biệt của ông, với vai trò là “cha đẻ” của loạt phim, với thiên hà hư cấu... Chúng tôi thực sự muốn được thấy ông trở lại với loạt phim. Cảm ơn rất nhiều” – nội dung trong đơn thỉnh cầu.


Nhà làm phim George Lucas, "cha đẻ" loạt phim ăn khách Chiến tranh giữa các vì sao. Ảnh: Getty Images

Tuy đã có đông đảo người hâm mộ ký vào đơn thỉnh cầu, song không biết lòng mong mỏi của họ được đáp ứng đến đâu bởi tập phim thứ 9 đã được giao cho nhà làm phim Colin Trevorrow đạo diễn. Ông nổi tiếng nhất với siêu phẩm ăn khách Jurassic World (Công viên khủng long 4 – 2015).

Thêm nữa, Lucas đã bán công ty Lucasfilm của mình cho hãng Walt Disney với giá hơn 4 tỷ USD, trong đó có cả tiền chuyển nhượng quyền làm loạt phim Chiến tranh giữa các vì sao, và dường như Lucas đã “đoạn tuyệt” với hãng Disney khi trong một cuộc phỏng vấn mới đây ông đã gọi họ là “những nô lệ da trắng”. Ông đã xin lỗi, song đương nhiên lời tuyên bố đó vẫn ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa ông và hãng Walt Disney.


Cảnh trong Chiến tranh giữa các vì sao: Niềm hy vọng mới (1977), tập phim thứ 4 do George Lucas đạo diễn

Chưa kể, Lucas còn bày tỏ tập phim thứ 7 Thần lực thức tỉnh quá hoài cổ và cho biết, ông thấy ghét mọi sự chỉ trích về bộ ba phim trước đó.

Vậy nên, xét theo thực tế thì sự thỉnh cầu của người hâm mộ sẽ không bao giờ trở thành hiện thực. Lucas không muốn trở lại và thành thực mà nói có rất nhiều người cũng không muốn ông trở lại.

Tuấn Vĩ
Theo Independent

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm