Đại chiến Valentine: Loạt nghệ sĩ cùng ra MV - Top 1 trending đã có, báo hiệu 2023 tươi sáng của Vpop

10/02/2023 12:17 GMT+7 | Văn hóa Giải trí 247

Đường đua Vpop dịp Valentine trở nên nhộn nhịp, rộn ràng hơn với loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đầu tư chỉn chu.

Sau 1 năm 2022 với những bước chuyển mình rõ rệt của thị trường âm nhạc Việt sau khi bước qua đại dịch, không quá bất ngờ khi mới những tháng đầu năm 2023 mà Vpop đã nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Thậm chí được ví như 1 trận "đại chiến" khi rất nhiều ca sĩ đã ra mắt MV với đa dạng các màu sắc, thể loại, được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu. Có thể điểm qua sự trở lại của hàng loạt những nghệ sĩ đình đám như Đen Vâu, Chillies, Đức Phúc... Thậm chí, trong cùng 1 ngày 1 giờ lại có đến vài MV được ra mắt để đón chờ dịp Valentine.

Đức Phúc tung MV kết hợp boyband huyền thoại lên thẳng top 1 trending

Cứ như đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp ngày Lễ Tình nhân, nhiều khán giả Vpop lại trông chờ vào dự án âm nhạc của Đức Phúc. Với lần trở lại này, không chỉ dừng lại ở 1 MV, Đức Phúc mang đến một dự án vô cùng đặc biệt khi kết hợp với boyband 911 - nhóm nhạc quốc tế từng là cả thanh xuân của biết bao thế hệ 8x 9x. Và đó chính là phiên bản chính thức của ca khúc huyền thoại I Do.

Em Đồng Ý (I Do) - Đức Phúc x 911

Ca khúc này cũng sẽ được phát hành tại Việt Nam với phiên bản song ngữ Anh - Việt mang tựa đề Em Đồng Ý (I Do), phần lời Việt và phối khí do nhạc sĩ hit-maker Khắc Hưng đảm nhận. Xuyên suốt MV là hình ảnh ngập tràn hạnh phúc của các cặp đôi ở nhiều độ tuổi, thế hệ khác nhau. Đó là những khoảnh khắc từ lúc họ quen nhau, yêu nhau, cùng nhau làm mọi việc cho đến ngày những người đàn ông quỳ xuống gửi lời cầu hôn đến người quan trọng nhất cuộc đời mình và đám cưới trong mơ đã diễn ra. 

Đại chiến Valentine: Loạt nghệ sĩ cùng ra MV, top 1 trending đã có báo hiệu 2023 tươi sáng của Vpop - Ảnh 2.

Đức Phúc và 911 trong MV Em Đồng Ý

Cùng với đó là một điệu nhảy thật đẹp mà tất cả các cặp đôi trong MV thực hiện trên nền nhạc I Do, niềm hạnh phúc bao trùm trong từng thước phim. Cập nhật mới nhất khi đến sáng hôm nay (10/2), sau hơn 13 tiếng sau khi công chiếu, MV Em Đồng Ý cũng xuất sắc vươn lên top 1 trending Âm nhạc và thu về hơn 798 nghìn lượt xem.

Đại chiến Valentine: Loạt nghệ sĩ cùng ra MV, top 1 trending đã có báo hiệu 2023 tươi sáng của Vpop - Ảnh 3.

MV Em Đồng Ý cũng xuất sắc vươn lên top 1 trending Âm nhạc và thu về hơn 798 nghìn lượt xem trên YouTube

Đen Vâu "luôn yêu đời" trong MV mới, xuất hiện thêm 1 giọng ca "quen mà lạ"

Mới đây, Đen chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Luôn Yêu Đời. Sáng tác mới của Đen mang thông điệp tích cực, màu sắc tươi vui từ phần giai điệu đến phong cách rap. Đen viết ca khúc này trong tâm thế hoàn toàn thoải mái, sau khi hoàn thành ca khúc, Đen nhận ra sự khác lạ của mình: "Nhịp beat của bài này khiến flow rap của tôi thay đổi. Trước đây, những ca khúc như Trốn Tìm, Mang Tiền Về Cho Mẹ có nhịp beat khá êm ái và màu sắc retro, còn Luôn Yêu Đời lại có beat nhanh, vui tươi hơn".

MV Luôn Yêu Đời - Đen Vâu x Cheng

Luôn Yêu Đời còn có phần góp giọng của Cheng - một người em thân thiết với Đen Vâu, thường xuyên xuất hiện với nhiều vai trò trong các sản phẩm âm nhạc của các ca sĩ Vpop nhưng chưa thật sự được nhớ đến. Phần thể hiện của Cheng trong MV này truyền tải tinh thần Hiphop năng động và trẻ trung, trước khi dẫn dắt người xem đến hành trình chiêm nghiệm về sự yêu đời qua giọng rap của Đen. 

Đại chiến Valentine: Loạt nghệ sĩ cùng ra MV, top 1 trending đã có báo hiệu 2023 tươi sáng của Vpop - Ảnh 5.

Đen Vâu trong MV Luôn Yêu Đời

Bên cạnh vai trò rapper, nhạc sĩ của MV này, Đen còn tự mình lên ý tưởng cho MV được quay hình tại quê nhà Quảng Ninh. Ngay khi Luôn Yêu Đời lên sóng đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Hiện tại, MV mới của Đen Vâu đã thu về hơn 651 nghìn lượt xem và đạt hạng 2 trên top thịnh hành YouTube mảng âm nhạc, xếp sau MV của Đức Phúc.

Đại chiến Valentine: Loạt nghệ sĩ cùng ra MV, top 1 trending đã có báo hiệu 2023 tươi sáng của Vpop - Ảnh 6.

Luôn Yêu Đời đang giữ vị trí thứ 2 trong danh mục âm nhạc thịnh hành với hơn 651 nghìn lượt xem chỉ sau gần 14 giờ ra mắt

Chillies mang đến màu sắc đượm buồn mùa valentine với Giấc Mơ Khác

Cũng vào tối 9 tháng 2, Chillies chính thức phát hành MV Giấc Mơ Khác - ca khúc thứ hai từ EP Trên Những Đám Mây dự kiến ra mắt vào tháng 3 tới đây trước thềm diễn ra Concert Tour cùng tên. 

Với bài hát lần này, Chillies mang lại màu sắc âm nhạc đặc trưng của nhóm mà khán giả đã được thưởng thức qua các ca khúc: Mascara, Qua Khung Cửa Sổ… Nếu như ca khúc đầu tiên trong EP là một chuỗi những thắc mắc không lời đáp, cùng với câu hỏi tu từ Vì Sao? như một tầng mây mù thì đến với Giấc Mơ Khác, tầng mây đó dù đượm buồn nhưng đã có phần khởi sắc hơn.

MV Giấc Mơ Khác - Chillies

Đại chiến Valentine: Loạt nghệ sĩ cùng ra MV, top 1 trending đã có báo hiệu 2023 tươi sáng của Vpop - Ảnh 8.

Chillies trong MV Giấc Mơ Khác

MV lần này với giai điệu da diết, lắng đọng cùng lời bài hát tự sự dễ dàng mang đến sự đồng cảm với người nghe. Không chỉ làm người nghe thổn thức qua phần lời nhạc và giai điệu, những thước phim của MV Giấc Mơ Khác cũng đưa khán giả đi qua các cung bậc cảm xúc trong tình yêu qua những giấc mơ. Sau hơn 14 giờ ra mắt, sản phẩm âm nhạc của Chillies đã thu về hơn 109 nghìn lượt xem và giữ vị trí 29 trên danh mục âm nhạc thịnh hành của YouTube.

Đại chiến Valentine: Loạt nghệ sĩ cùng ra MV, top 1 trending đã có báo hiệu 2023 tươi sáng của Vpop - Ảnh 9.

MV Giấc Mơ Khác thu về hơn 109 nghìn lượt xem và giữ vị trí 29 trên danh mục âm nhạc thịnh hành

Vương Anh Tú kể chuyện "Tuesday" khi lễ tình nhân cận kề

Tối ngày 9/2, Vương Anh Tú chính thức tung MV Tuesday, sau một thời gian tạm hoãn. Theo kế hoạch ban đầu, bài hát sẽ được ra mắt vào giữa tháng 12/2022, khép lại một năm đầy thành công của mình. Tuy nhiên, vì muốn gửi đến khán giả sản phẩm chỉn chu trong một thời điểm chín muồi hơn, Vương Anh Tú đã quyết định dời MV này sang đầu tháng 2/2023.

MV Tuesday - Vương Anh Tú

Vô tình dự án trở nên "ngược dòng" trong bối cảnh người người nhà nhà ra mắt sản phẩm ca ngợi tình yêu nhân mùa Valentine, còn Vương Anh Tú mang danh "gã trâu si tình" nhưng lại nói chuyện người thứ ba. MV Tuesday đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ của Vương Anh Tú không chỉ về mặt âm nhạc mà cả hình ảnh. Không còn là ballad uỷ mị, Tuesday kịch tính và tiết tấu. 

Đại chiến Valentine: Loạt nghệ sĩ cùng ra MV, top 1 trending đã có báo hiệu 2023 tươi sáng của Vpop - Ảnh 11.

Vương Anh Tú trong MV Tuesday

Tuy cái duyên thành công đến từ dòng nhạc ballad, nhưng Vương Anh Tú vẫn muốn thể hiện mình trong những thể loại đa dạng khác. Dẫu vậy, MV Tuesday của anh chàng chưa tạo được tiếng vang như 1 vài bản hit trước đó, sản phẩm này nhận được thành tích khá khiêm tốn trên YouTube. 

Đại chiến Valentine: Loạt nghệ sĩ cùng ra MV, top 1 trending đã có báo hiệu 2023 tươi sáng của Vpop - Ảnh 12.

Sau hơn 15 giờ ra mắt, MV Tuesday chỉ thu về hơn 14 nghìn lượt xem

Lou Hoàng ra mắt MV mới cực ngọt đúng dịp Valentine

Hòa cùng không khí lãng mạn mùa Valentine, Lou Hoàng ra mắt ca khúc Thích Hay Là Yêu như một món quà dành tặng người hâm mộ. Ca khúc thuộc thể loại Pop pha trộn chất liệu EDM trong bản phối với giai điệu sôi động cùng phần lời dễ thương, yêu đời, rất thích hợp để thêm vào danh sách phát nhạc mùa Lễ Tình Nhân năm nay.

MV Thích Hay Là Yêu - Lou Hoàng

Đại chiến Valentine: Loạt nghệ sĩ cùng ra MV, top 1 trending đã có báo hiệu 2023 tươi sáng của Vpop - Ảnh 14.

Lou Hoàng ra mắt MV mới cực ngọt đúng dịp Valentine

Với ca khúc Thích Hay Là Yêu, Lou Hoàng mang đến màu sắc âm nhạc tươi vui khi diễn tả tâm trạng bồn chồn của chàng trai khi tương tư một cô gái. Mặc dù sản phẩm âm nhạc lần này chỉ có MV Lyrics nhưng với phần lời duyên dáng cùng giai điệu bắt tai, khán giả có thể hoàn toàn đắm chìm vào không gian tình yêu ngọt ngào cùng Lou Hoàng. Hiện tại, Thích Hay Là Yêu thu về hơn 8.7 nghìn lượt xem trên YouTube. Đây cũng là bước đệm đầu tiên trong năm 2023 của Lou Hoàng, hãy cùng chờ đón các sản phẩm âm nhạc sắp tới của anh trong năm nay.

Đại chiến Valentine: Loạt nghệ sĩ cùng ra MV, top 1 trending đã có báo hiệu 2023 tươi sáng của Vpop - Ảnh 15.

Thích Hay Là Yêu thu về hơn 8.7 nghìn lượt xem trên YouTube

Chủ nhân bản hit Tình Yêu Màu Nắng bất ngờ ra MV mới 

Minh Ơi chính là MV mới của Đoàn Thúy Trang ra mắt đúng dịp lễ Tình yêu 2023 đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau thời gian dài im hơi lặng tiếng. Đây là sản phẩm kết hợp của ekip quen thuộc với nữ ca sĩ là nhạc sĩ Phạm Thanh Hà, producer DuongK. Trong lần trở lại này, Đoàn Thúy Trang lựa chọn một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ so với các sản phẩm trước đó nhưng lại đúng với tính cách của cô - một cô gái với tình yêu mộc mạc, dung dị và chân thành.

MV Minh Ơi - Đoàn Thúy Trang

Đại chiến Valentine: Loạt nghệ sĩ cùng ra MV, top 1 trending đã có báo hiệu 2023 tươi sáng của Vpop - Ảnh 17.

Đoàn Thúy Trang trong MV Minh Ơi

Đoàn Thúy Trang chia sẻ về việc lựa chọn ra mắt đúng dịp Valentine: "Chẳng có dịp nào thích hợp hơn khi 'Minh Ơi' được giới thiệu với khán giả vào ngày tình yêu được tôn vinh. Trang hy vọng 'Minh Ơi' sẽ là bài hát được replay trong ngày lễ tình yêu, để gác lại những bận rộn đời thường, chúng ta có những giây phút được lắng lại và nghe trái tim mình lên tiếng". Dẫu im ắng khá lâu, giọng hát của cô vẫn ngọt ngào như vậy, MV này cũng nhận được khá nhiều tình cảm của khán giả và thu về hơn 67 nghìn lượt xem trên YouTube.

Đại chiến Valentine: Loạt nghệ sĩ cùng ra MV, top 1 trending đã có báo hiệu 2023 tươi sáng của Vpop - Ảnh 18.

Minh Ơi thu về hơn 67 nghìn lượt xem trên YouTube

CeCe Trương lần đầu ra mắt ca khúc tự sáng tác

Trong tối 9/2 "định mệnh", CeCe Trương cũng gửi đến khán giả MV Phân Tâm 1 Chút. Đây là sản phẩm đánh dấu việc lần đầu tiên CeCe sáng tác, giúp cô nàng đến gần hơn với danh xưng "singer - songwriter". Nữ ca sĩ cũng kiêm luôn vị trí giám đốc sản xuất (executive producer), trực tiếp quản lý tất cả mọi hoạt động của dự án lần này.

MV Phân Tâm 1 Chút - CeCe Trương x Yuno BigBoi

Đại chiến Valentine: Loạt nghệ sĩ cùng ra MV, top 1 trending đã có báo hiệu 2023 tươi sáng của Vpop - Ảnh 20.

CeCe Trương và Yuno BigBoi

Phân Tâm 1 Chút là một bản R&B được phối với phong cách trẻ trung, hiện đại, phù hợp với màu sắc âm nhạc gen Z. Bài hát được ra đời từ chính những cảm xúc, trải nghiệm của CeCe, khi "rung động" trước ai đó, cô nàng sẽ "bật đèn xanh" ngay và luôn. Lần comeback này, nữ ca sĩ có thêm phần hỗ trợ từ người anh thân thiết Yuno BigBoi trong vai trò rapper, cùng cô nàng mang đến một bài nhạc tình yêu "ngập đường" nhân dịp Valentine. Hiện tại, MV này chỉ thu về hơn 7 nghìn lượt xem trên YouTube.

Đại chiến Valentine: Loạt nghệ sĩ cùng ra MV, top 1 trending đã có báo hiệu 2023 tươi sáng của Vpop - Ảnh 21.

MV Phân Tâm 1 Chút thu về hơn 7 nghìn lượt xem trên YouTube sau hơn 14 giờ ra mắt

Chưa dừng lại ở đó, không chỉ tối 9/2 mà sắp tới sẽ còn nhiều sự án âm nhạc được tung ra để chào đón ngày lễ Tình nhân đang cận kề. Có thể kể đến như: MV tinhdau tinhdau tinhdau của Kai Đinh kết hợp cùng Orange, MV ghệ iu dấu của em ơi của tlinh,... sẽ được lên sóng tối nay. Nhìn chung, dù được ra mắt khá dày đặc nhưng mỗi sản phẩm âm nhạc đều được lên ý tưởng và sản xuất rất kỹ lưỡng với đa dạng thể loại, màu sắc riêng biệt, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn khán giả. Loạt MV được tung ra chất lượng, thậm chí Đức Phúc còn leo thẳng lên top 1 trending mảng âm nhạc chỉ chưa đầy 24 tiếng là 1 tín hiệu đáng mừng báo hiệu bức tranh Vpop 2023 sẽ vô cùng tươi sáng. Cùng chờ xem những sản phẩm đã "trình làng" và các MV sắp được tung ra sẽ mang về những thành tích đáng kể nào hơn nữa trong tương lai?


Hoàn Hảo (Tổng hợp. Ảnh: TCBC)

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm