10.000 CĐV SLNA tri ân Công Vinh, 'Messi Campuchia' nếm trái đắng như Công Phượng

02/07/2017 09:25 GMT+7 | Bóng đá Việt

(Thethaovanhoa.vn) - 10.000 CĐV SLNA tri ân Công Vinh, “Messi Campuchia” nếm trái đắng như Công Phượng là những thông tin chính bóng đá Việt ngày 2/7.

10.000 CĐV SLNA tri ân Công Vinh

Cuộc đối đầu giữa TP. Hồ Chí Minh và SLNA ở vòng 16 sẽ là 90 phút cực kỳ đặc biệt với CĐV SLNA. CĐV đội khách dự định sẽ huy động 10.000 CĐV tới sân Thống Nhất. Họ tới đây không chỉ để cổ vũ đội bóng xứ Nghệ mà còn để thể hiện tình cảm với TP. Hồ Chí Minh - đội bóng có rất nhiều cầu thủ Nghệ An trong đội hình.

Đặc biệt, CĐV SLNA sẽ mang theo 4000 tờ giấy có in chữ Lê Công Vinh. Đây được xem là hành động tri ân chàng cựu đội trưởng tuyển Việt Nam, người vẫn chưa được  tôn vinh nào sau khi chia tay đội tuyển.

Công Vinh: Từ ngôi sao sân cỏ đến Chủ tịch CLB

Công Vinh: Từ ngôi sao sân cỏ đến Chủ tịch CLB

Lê Công Vinh là một thương hiệu lớn của bóng đá Việt Nam. Ai cũng muốn sự nghiệp anh viên mãn, từ cầu thủ đến lãnh đạo bóng đá. Nhưng…

CĐV Hải Phòng vẫn được tới sân

Theo thông tin từ VPF, khán giả yêu mến CLB Hải Phòng sẽ vẫn mua vé vào theo dõi các trận đấu để cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích như các trận đấu thông thường khác,tuy nhiên khi vào sân không được mặc các trang phục có logo CLB bóng đá Hải Phòng và phải chấp hành các quy định liên quan đến an ninh, an toàn, chỗ ngồi...

Bên cạnh đó các CĐV Hải Phòng cũng không được tổ chức hoạt động cổ vũ, mang theo băng rôn, biểu ngữ, cờ hay bất cứ dụng cụ cổ động gì (trống, kèn…) có tính chất cổ vũ cho CLB Hải Phòng khi vào SVĐ.

Màn trình diễn của Chan Vathanaka ở AFF Cup 2016

“Messi Campuchia” chung số phận Công Phượng

Giống như Công Phượng ở Mito Hollyhock, cầu thủ được mệnh danh “Messi Campuchia” Chan Vathanaka cũng đang trải qua những ngày tháng khó khăn ở đội bóng mới Fujieda MYFC tại giải hạng ba Nhật Bản.

Bất chấp những màn trình diễn ấn tượng cho nhà vô địch Campuchia Boeung Ket Angkor và tuyển quốc gia, Vathanaka vẫn không có cơ hội ra mắt đội bóng mới dù Fujieda chỉ chơi ở giải hạng ba.

Chủ tịch Fujieda Jun Koyama khẳng định: “Vathanaka đang gặp khó khăn ở Nhật Bản. Nhưng cậu ấy đang nỗ lực hết mình. Hãy cho cậu ấy thêm thời gian và ủng hộ cậu ấy”.

Bạch Dương

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm