Barcelona nhận hợp đồng tài trợ áo đấu khủng, đạt thỏa thuận đổi tên sân Camp Nou

Thứ Tư, 16/03/2022 16:25 GMT+7

(Thethaovanhoa.vn) – Barcelona đã công bố thỏa thuận tài trợ với Spotify. Đồng thời, đội bóng xứ Catalunya cũng xác nhận sẽ đổi tên sân vận động thành Spotify Camp Nou.
 
Barca lại thắng 4 sao: Thiên đường của Barcelona

Barca lại thắng 4 sao: Thiên đường của Barcelona

Trước khi đặt chân tới địa ngục chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Europa League, như khẩu hiệu đầy khiêu khích của Galatasaray, Barcelona vẫn đang cho thấy họ sống vui vẻ thế nào ở thiên đường của mình.
CLB Barcelona mới đây đã công bố rằng Spotify sẽ trở thành nhà tài trợ chính của đội bóng kể từ Hè năm nay. Bên cạnh đó, Barcelona cũng thông báo rằng sẽ đổi tên sân vận động thành Spotify Camp Nou theo hợp đồng tài trợ.
Ngoài ra, logo của dịch vụ phát nhạc trực tuyến Spotify cũng sẽ xuất hiện trên áo đấu của Barcelona trong 4 năm tới. Cả Barcelona và Spotify không thông báo chi tiết bản hợp đồng tài trợ nhưng theo nguồn tin của ESPN, bản hợp đồng mà hai bên đã ký có giá trị khoảng 280 triệu euro.
Hợp đồng tài trợ áo đấu của Barcelona với công ty thương mại diện tử Rakuten sẽ đáo hạn vào Hè năm nay. Hợp đồng của Barcelona với Rakuten bắt đầu từ 2017, có thời hạn 4 năm, trị giá 60 triệu euro/mùa.
Chú thích ảnh
CLB Barcelona mới đây đã công bố rằng Spotify sẽ trở thành nhà tài trợ chính của đội bóng kể từ Hè năm nay
Trong 3 năm tới, logo của Spotify cũng xuất hiện trên áo tập của Barcelona. Với việc ký hợp đồng với Spotify, chủ tịch Barcelona, Joan Laporta hy vọng sẽ tháo gỡ khó khăn tài chính của đội bóng. Hiện tại, Barcelona đang đối phó với khoản nợ 1,35 tỷ euro.
Barcelona 4-0 Osasuna: Torres và Dembele giúp Barca thắng trận thứ 4 liên tiếp

Barcelona 4-0 Osasuna: Torres và Dembele giúp Barca thắng trận thứ 4 liên tiếp

Với màn trình diễn chói sáng, Barca đã dễ dàng đánh bại Osasuna với tỷ số 4-0 trên sân nhà ở vòng 28 La Liga.
“Chúng tôi rất tự hào khi được công bố mối quan hệ hợp tác với một tổ chức nổi tiếng thế giới như Spotify. Sự hợp tác này cho phép Barcelona tiếp tục đến gần hơn với các CĐV và khiến họ cảm nhận thấy mình là một phần của gia đình Barcelona, thậm chí là hơn thế, với những trải nghiệm độc đáo, kết hợp hai hoạt động là bóng đá và giải trí. Với sự hợp tác này, chúng tôi có thể kết nối với các khán giả mới trên khắp thế giới”, ông Laporta phát biểu.
Vào tháng 12 năm ngoái, ông Laporta công bố rằng CLB sẵn sàng bán tên sân vận động. CLB cũng đã thông báo việc từ chức của giám đốc điều hành Ferran Reverter vào tháng trước. Ferran Reverter là người đã phản đối thỏa thuận của Barcelona với Spotify.
Sơn Tùng
Ý kiến độc giả (0)
Gửi ý kiến
Chọn avatar
Họ tên*
Email*
TRIỂN LÃM HÓA THẠCH ĐẦU TIÊN
CÓ QUY MÔ LỚN NHẤT TẠI VIỆT NAM