Tinder Swipe Night tiết lộ hành vi và xu hướng của Gen Z Việt Nam

12/10/2020 11:30 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn)- Tập thứ ba kết lại Swipe Night được phát sóng trên Tinder vào cuối tuần trước, đã ghi lại những giây phút cuối cùng của thế giới một cách thật đáng nhớ. Hóa ra, ngày tận thế lại có sức mạnh mang mọi người đến gần nhau hơn!

Chú thích ảnh

Hàng triệu quyết định đã được đưa ra vào mỗi cuối tuần trên khắp Việt Nam, và trong suốt ba tập phim, chúng tôi nhận thấy lượng thành viên Gen Z trải nghiệm sự kiện này nhiều hơn (45%) so với Millennial (37%).Với mỗi người, lựa chọn về ngày tận thế lại thật khác nhau. Nhưng dù kết thúc cùng bạn bè bên bãi biển, hay nhảy nhót cho đến khi thế giới lụi tàn, thì sau đây là những điều mà Swipe Night đã cho chúng ta thấy về các thành viên thuộc thế hệ Z:

- Gen Z được biết đến là những tín đồ công nghệ và Swipe Night đã khẳng định “danh hiệu” này của họ khi có tới 39% thành viên Gen Z chọn việc ghi lại khoảnh khắc thiên thạch vụt qua trên Story.

- Cheetos hay bộ dụng cụ sơ cứu? 78% thành viên Gen Z của Tinder lựa chọn lấy bộ dụng cụ sơ cứu thay vì gói snack cay Cheetos. chúng ta cũng có thể thấy Gen Z là những người vô cùng cẩn thận và thực tế.

- Với những người thuộc Gen Z ở Việt Nam, họ có thể có hàng ngàn follower trên Instagram nhưng vẫn tin vào việc sẽ tìm được một ai đó đặc biệt.

- Một kết nối đặc biệt đó không nhất thiết phải là người yêu, vì phần lớn các thành viên Gen Z đã kết thúc ngày tận thế với những người bạn thân nhất của họ

- Và dù trong những giây phút cuối cùng, văn hóa đại chúng (pop culture) vẫn là một phần không thể thiếu với Gen Z.

Khi Swipe Night đã kết thúc, các thành viên sẽ làm gì tiếp theo? Tinder đã mang các tính năng như sở thích (interest), chia sẻ về tôi (prompts) hay là gọi video Face to Face đến với các tín đồ công nghệ của Việt Nam nhằm tạo ra các trải nghiệm mới để họ có thể tiếp tục xây dựng nhiều kết nối ý nghĩa cùng nhau hơn.

PTTT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm