Lazada Việt Nam tiên phong triển khai cung cấp thực phẩm tươi sống, đáp ứng nhu cầu người dùng

20/04/2020 15:00 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Nhằm thực hiện cam kết lâu dài của Lazada trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và hỗ trợ với các doanh nghiệp Việt, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu khu vực này đã tiên phong triển khai thêm nhiều giải pháp đồng bộ, tăng cường hỗ trợ cộng đồng.

Lazada ủng hộ 100.000 khẩu trang và 2 phòng cách ly áp lực âm hỗ trợ đẩy lùi dịch COVID-19

Lazada ủng hộ 100.000 khẩu trang và 2 phòng cách ly áp lực âm hỗ trợ đẩy lùi dịch COVID-19

Nhằm chung tay cùng Chính phủ, các cơ quan chức năng trong việc ngăn chặn và đẩy lùi dịch Covid-19, Lazada đã ủng hộ 100.000 khẩu trang y tế và 2 phòng cách ly áp lực âm tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Hồ Chí Minh.

Nổi bật là việc lần đầu tiên triển khai cung cấp “Thực phẩm tươi sống” với dịch vụ giao hàng nhanh chỉ trong 2 giờ. Đồng thời, Lazada cũng chính thức giới thiệu gói “Kích cầu kinh tế”, được triển khai đến hết tháng 5/2020, dự kiến hỗ trợ 45,000 doanh nghiệp Việt, đặc biệt là các doanh nghiệp truyền thống và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), vượt qua những thách thức trong mùa dịch COVID-19.

Cung cấp thực phẩm tươi sống trên TMĐT: Nhanh chóng, tươi ngon và an tâm

Hiện nay, đã có nhiều doanh nghiệp uy tín tham gia cung cấp các thực phẩm tươi sống trên Lazada như Meat Deli, Mega Việt Phát – chuyên kinh doanh thịt sạch, thịt nhập khẩu; Foodmap, Hiệp Nông – cung cấp mặt hàng rau củ tươi, nông sản Việt; Lothamilk với mặt hàng sữa thanh, tiệt trùng… Chương trình đang triển khai tại TP. Hồ Chí Minh và sẽ tiếp tục được mở rộng đến Hà Nội và các tỉnh thành khác trong thời gian sắp tới.

Tất cả các mặt hàng được bán trong chương trình đều đáp ứng các quy định nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất cho khách hàng như: Chứng nhận Vệ sinh An toàn thực phẩm, Chứng nhận mô hình sản xuất tiêu chuẩn Global GAP, Chứng nhận Việt GAP… Không chỉ phối hợp với các đối tác để mở rộng nguồn cung, Lazada còn chủ động phối hợp cùng các nhà cung cấp để đóng gói, bảo quản hàng hóa đúng quy cách, giao hàng nhanh trong 2 giờ để đảm bảo tối đa chất lượng và độ tươi ngon của sản phẩm.

Chú thích ảnh

Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt “vượt bão” Covid-19

Gói “Kích cầu kinh tế” sẽ giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số và kinh doanh thành công trên nền tảng TMĐT, đặc biệt là các doanh nghiệp truyền thống và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), thông qua hàng loạt các giải pháp hỗ trợ. Có thể kể đến như việc như việc nhanh chóng khởi tạo , trang trí gian hàng trực tuyến và đăng tải thông tin hàng hóa. Điều này sẽ cho phép các SME nhanh chóng đa dạng hóa nguồn doanh thu của họ và bù đắp cho sự sụt giảm doanh số đến từ các hình thức kinh doanh truyền thống trước đây.

Những nhà bán hàng mới, đặc biệt là những người chưa có kinh nghiệm về kinh doanh trên nền tảng TMĐT, sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình, chi tiết và hoàn toàn miễn phí từ Lazada, cũng như được tham gia các khóa đào tạo tại Học viện Lazada. Ngoài ra, họ sẽ có được tiếp cận và tham gia nhiều hơn vào các hoạt động tiếp thị của Lazada để hỗ trợ tăng lượng truy cập như Flash Sale, Lazada livestream.

“Sự phát triển của các SME nội địa là huyết mạch trong nền kinh tế của mỗi quốc gia và đóng vai trò quan trọng đối với sinh kế của người dân. Tuy nhiên, nhiều người đang phải gánh chịu hậu quả kinh tế do sự bùng phát của dịch COVID-19. Với gói “Kích cầu kinh tế” này, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần chung tay hỗ trợ các doanh nghiệp Việt để họ có thể kinh doanh thành công trên nền tảng số. Bảo vệ cộng đồng, duy trì việc làm, và hỗ trợ củng cố nền kinh tế Việt Nam – đó là tất cả những ưu tiên hàng đầu của Lazada trong thời điểm hiện nay” - ông James Dong cho biết.

PTTT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm