Lazada đưa vải thiều lên sàn thương mại điện tử

19/05/2021 14:44 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Lazada Việt Nam chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với đại diện Cục Xúc tiến Thương mại thuộc Bộ Công thương, Sở Công thương và Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Hải Dương đưa vải thiều và nông sản Hải Dương lên Sàn Thương mại điện tử.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến Thương mại nhằm đưa giống vải thiều u trứng trắng thượng hạng cùng nhiều đặc sản của tỉnh Hải Dương đến với người tiêu dùng trên khắp cả nước một cách thuận tiện và nhanh chóng. Bên cạnh đó, hợp tác chiến lược này cũng góp phần hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp địa phương, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh nông sản và đặc sản Việt Nam trên khắp các tỉnh thành.

Chú thích ảnh
Ông James Dong – Tổng Giám Đốc Lazada Việt Nam cùng Bộ trưởng Bộ Công Thương, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương nhấn nút khởi động “Chương trình đưa vải thiều và nông sản Hải Dương lên Sàn Thương mại điện tử” trên Lazada.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ những thành công bước đầu khi Gian hàng tỉnh Hải Dương đã bán ra gần nửa tấn vải u trứng trắng chỉ sau 4 giờ của ngày đầu tiên mở bán ngày 14/5. Toàn bộ số vải này được áp dụng hình thức giao hàng nhanh trong 4 giờ đến tận tay người tiêu dùng để đảm bảo tối đa sự tươi ngon và hương vị đặc trưng, đặc biệt có những đơn hàng được giao chỉ trong chưa đến một giờ đồng hồ.

Chú thích ảnh
Chỉ sau 4 giờ của ngày đầu tiên mở bán, Lazada Việt Nam đã tiêu thụ gần nửa tấn vải thiều Thanh Hà

Được biết, sau vải thiều Lazada sẽ tiếp tục phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại và các đối tác khác để đưa nhiều đặc sản của Hải Dương lên sàn thương mại điện tử. Có thể kể đến như bánh đậu xanh Rồng Vàng và tỏi đen - những sản vật làm nên bản sắc văn hóa độc đáo của Hải Dương.

Trong những năm qua, Lazada Việt Nam tự hào đồng hành cùng hàng triệu thương hiệu, doanh nghiệp vừa và nhỏ và nhà bán hàng chuyển đổi số doanh nghiệp của họ và phát triển mạnh mẽ trên môi trường số. Điều này còn trở nên quan trọng hơn trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Tính riêng trong hai làn sóng đầu của dịch Covid-19 tại Việt Nam, Lazada đã hỗ trợ hơn 110.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số thành công, và tiên phong ra mắt ngành hàng thực phẩm tươi sống.

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm