KONE đạt tầm cao mới với hành trình 10 năm tại Việt Nam

11/11/2019 11:00 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn)- KONE, một trong những Tập đoàn dẫn đầu toàn cầu trong ngành thang máy và thang cuốn, vừa tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam. Đánh dấu cột mốc quan trọng này, KONE đã giới thiệu Dịch vụ Kết nối 24/7 với việc tích hợp trí tuệ nhân tạo (Al) và Internet kết nối Vạn Vật (IoT) để cung cấp các dịch vụ thông minh cho thang máy và thang cuốn, mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người sử dụng.

Chú thích ảnh

Dịch vụ Kết nối 24/7 giúp sớm xử lý lỗi phát sinh trong quá trình vận hành vì được cập nhật thường xuyên về trạng thái của thang máy suốt 24 giờ, giúp khách hàng sớm đưa thang quay lại hoạt động và tăng thời gian hữu dụng của thang. Dịch vụ Kết nối 24/7 của KONE sử dụng nền tảng IBM Watson về Internet Kết nối Vạn vật (IoT) và các công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI) mang lại dịch vụ thông minh cho thang máy và thang cuốn. Với công nghệ mới, dữ liệu thu được từ các cảm biến sẽ được phân tích, đánh giá theo thời gian thực. Kết quả thu được sẽ dùng để thực hiện kế hoạch bảo trì có tính dự báo và đưa ra các quyết định vận hành dựa trên sự thấu hiểu hành vi sử dụng đặc thù tại từng công trình của khách hàng.

KONE được Forbes công nhận là một trong những công ty sáng tạo nhất thế giới. KONE định nghĩa ‘People Flow’ là sự di chuyển của mọi người bên trong và giữa các tòa nhà. Một dòng người di chuyển hiệu quả có nghĩa là di chuyển êm ái, an toàn, thoải mái và giảm thiểu chậm trễ một cách đáng tin cậy.

PTTT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm