Heineken Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong cộng đồng

25/11/2020 10:13 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn)- HEINEKEN Việt Nam đã được Saigon Times (Thời báo Kinh tế Sài Gòn) vinh danh là “Doanh Nghiệp Vì Cộng Đồng – Saigon Times CSR 2020” - danh hiệu ghi nhận các doanh nghiệp có nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong chiến lược phát triển và tạo ra các giá trị bền vững cho Việt Nam. Sự kiện do Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức tại khách sạn Caravelle, Thành phố Hồ Chí Minh.

HEINEKEN Việt Nam tiếp tục được vinh danh là một trong những Nơi Làm Việc Tốt nhất Châu Á 2020

HEINEKEN Việt Nam tiếp tục được vinh danh là một trong những Nơi Làm Việc Tốt nhất Châu Á 2020

Công ty HEINEKEN Việt Nam tiếp tục mang về cho mình giải thưởng Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á lần thứ ba liên tiếp. Giải thưởng do tạp chí Nhân sự Châu Á (HR Asia), một tạp chí chuyên ngành về nhân sự hàng đầu tại Châu Á, trao tặng.

Cụ thể, HEINEKEN Việt Nam đã tạo ra các giá trị kinh tế tích cực như hỗ trợ 212,000 việc làm thông qua toàn bộ chuỗi giá trị và đóng góp gần 1% tổng GDP Việt Nam. Trong năm qua, HEINEKEN Việt Nam cũng vừa lọt vào danh sách 5 công ty đóng thuế hàng đầu tại Việt Nam.

Để hỗ trợ cộng đồng trong chiến dịch phòng chống COVID-19 tại nhiều địa phương trên cả nước, từ đầu năm đến nay, HEINEKEN Việt Nam đã đóng góp 12 tỷ đồng và 22.000 khẩu trang thông qua nhãn hàng Bia Việt và Larue của công ty.

Chú thích ảnh
Cô Holly Bostock - GĐ Ngoại vụ cấp cao và Bà Lê Thị Ngọc Mỹ - GĐ PTBV của HEINEKEN Việt Nam cùng giao lưu với Ban Biên Tập Thời Báo Kinh tế Sài Gòn

Gần đây hơn, nhiều địa phương tại khu vực miền Trung Việt Nam đã phải đối mặt với một số cơn bão liên tiếp, với mức độ thiệt hại thuộc loại lớn nhất trong lịch sử. Nhãn hàng Bia Việt của HEINEKEN Việt Nam – nhãn hàng đại diện cho tinh thần đoàn kết, thống nhất một lòng của người dân Việt Nam đã đóng góp 3 tỷ đồng bằng hiện vật và tiền mặt để hỗ trợ các cộng đồng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất tại Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

HEINEKEN Việt Nam đã được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) ghi nhận là một trong những công ty sản xuất bền vững nhất tại Việt Nam trong bốn năm liên tiếp. Đầu năm nay, công ty đã công bố mục tiêu đến năm 2025 của mình là không có rác thải đến bãi chôn lấp, sử dụng 100% năng lượng tái tạo và cân bằng 100% nước trong toàn bộ quá trình sản xuất.

PTTT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm