Đưa sản phầm 'Seoul Made' vào Việt Nam

11/12/2019 11:38 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Nằm trong kế hoạch tiếp thị toàn cầu các sản phẩm “Seoul Made” của Chính phủ Hàn Quốc, Công ty Seoul Business Angency (SBA) đã phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ tiếp thị Viêt - Hàn, Đài Truyền hình cáp Việt Nam (VTV CAB) đã tổ chức buổi giới thiệu các sản phẩm “Seoul Made”.

Vì sao Việt Nam ít tham gia các hội chợ nghệ thuật quốc tế?

Vì sao Việt Nam ít tham gia các hội chợ nghệ thuật quốc tế?

Chiều 25/1 tại Singapore, phiên bản thứ 8 của hội chợ nghệ thuật Art Stage Singapore sẽ ra mắt báo giới và khách mời đặc biệt, trước khi khai mạc đại trà vào sáng 26/1/2018.

Triển lãm diễn ra từ ngày 4 đến ngày 6/12 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC) với sự tham gia của 20 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Beauty và Lifestye. Cũng trong khuôn khổ sự kiện triển lãm này các khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm như make up show, beauty talk cùng với hoa hậu Hàn Quốc, người mẫu KOL từ ban tổ chức. 

Các sản phẩm được giới thiệu trong chương trình là những sản phẩm tốt nhất đến từ những công ty vừa và nhỏ của Hàn Quốc. Các sản phẩm này đã trải qua quy trình kiểm duyệt chất lượng, kiểm soát vệ sinh, an toàn thực phẩm rất nghiêm ngặt từ cả hai phía Hàn Quốc và Việt Nam. Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm.

Chú thích ảnh
Ông Young Seung-Jang (phải), Giám đốc điều hành SBA tại buổi họp báo giới thiệu các sản phẩm “Seoul Made”

Ông Young Seung-Jang là Giám đốc điều hành SBA cho biết “Seoul Made” bắt đầu từ các mặt hàng tiêu dùng bán lẻ có thương hiệu, kèm với các sản phẩm được sản xuất thủ công và được chuyển đổi thành “sản phẩm sáng tạo”. Bên cạnh đó, SBA còn lựa chọn những sản phẩm mang đậm văn hóa, phong cách và thông điệp của “Seoul Made”. 

Chú thích ảnh
Các sản phẩm Lifestyle được trưng bày tại rung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC)

Để chuẩn bị cho bàn đạp đầu tiên thâm nhập thị trường toàn cầu với thương hiệu “Seoul Made”, SBA đã ký kết hợp tác với VTV Cab. Mục đích của việc hợp tác là đưa các sản phẩm “Seoul Made” trong một không gian gian hàng được thiết kế mang đậm phong cách văn hóa tại Việt Nam. Đồng thời SBA cũng tích cực hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Seoul đưa các sản phẩm xuất sắc vào thị trường Việt Nam.

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm