Coca-Cola ra mắt chiến lược thương hiệu toàn cầu mới

13/10/2021 13:39 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Coca-Cola chính thức ra mắt triết lý thương hiệu và chiến lược toàn cầu mới có tên gọi REAL MAGIC, qua đó khuyến khích mọi người cùng tôn vinh phép màu đích thực đến từ sự nhân văn.

Là chiến lược thương hiệu toàn cầu mới nhất từ năm 2016 đến nay, Coca-Cola giới thiệu REAL MAGIC cùng logo và nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới. Vẫn lấy cảm hứng từ bao bì đặc trưng vốn đã quen thuộc của Coca-Cola, logo “Hug” - trông như một “Cái ôm” - mang đường cong của logo nằm trên lon và chai sản phẩm, tạo nên một hình ảnh độc đáo, sẽ được kết hợp và lồng ghép vào những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống trong các hoạt động truyền thông của thương hiệu.

Chú thích ảnh
Là chiến lược thương hiệu toàn cầu mới nhất từ năm 2016 đến nay, Coca-Cola® giới thiệu REAL MAGIC™ cùng logo và nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới

Phù hợp với bối cảnh cuộc sống hiện đại, sự thay đổi này của Coca-Cola đem đến một diện mạo mới mà vẫn giữ nguyên cam kết “gắn kết và tạo cảm hứng cho mọi người mỗi ngày” của thương hiệu. Chiến lược sáng tạo REAL MAGIC được định hình từ những bài học thực tiễn trong 18 tháng qua.

Theo triết lý này, điều kỳ diệu có thể được tìm thấy ở bất cứ nơi nào và trong bất cứ hoàn cảnh nào, khi chúng ta cùng nhau kết nối và sẻ chia, để biến một ngày bình thường thành những trải nghiệm phi thường. Chiến lược mới này còn phản ánh hiện thực cuộc sống của thế hệ trẻ trong một giai đoạn có quá nhiều biến động, và trong thế giới ảo bị chia cắt, nhưng họ vẫn tìm được sự đồng điệu và tiếp tục kết nối với xã hội, cộng đồng.

Để ý tưởng REAL MAGIC truyền tải được mọi khía cạnh cuộc sống thông qua biểu tượng như một cái ôm của logo Hug, Coca-Cola sẽ hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia và các nhà thiết kế. Qua lăng kính nghệ thuật khác biệt và nguyên bản từ những nghệ sĩ này, những khoảnh khắc kỳ diệu của cuộc sống thường nhật được khắc họa một cách bao trùm và hài hòa, mà vẫn đậm dấu ấn cá nhân và sáng tạo của mỗi người. Những đối tác thiết kế này gồm có Wieden+Kennedy London, KnownUnknown và Kenyon Weston.

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm