Cơ hội trở thành khách hàng may mắn trong chương trình khuyến mãi của Shinhan Finance

Thứ Sáu, 08/11/2019 19:12 GMT+7

(Thethaovanhoa.vn)- Với định hướng tìm kiếm một phương thức mới để tặng thưởng cho các khách hàng mới được giải ngân, làm phong phú thêm lợi ích của khách hàng Shinhan Finance và chào mừng kỷ niệm 13 năm phát triển tại Việt Nam, Shinhan Finance tổ chức chương trình khuyến mãi rút thăm may mắn diễn ra từ 18/10 đến 18/11/2019.
CEO Shinhan Finance - Atul Dixit chia sẻ, việc triển khai chương trình được công ty xem là cơ hội để trao lại cho những khách hàng mới, người sẵn sàng ủng hộ Shinhan Finance sau khi chuyển đổi thương hiệu thành công. Trong đó, giải thưởng được thiết kế mang đến trải nghiệm mới, giá trị mới, phục vụ nhu cầu cuộc sống và có tinh thần sẻ chia đầy tốt đẹp của người Việt Nam.
Chú thích ảnh
Hầu hết khách hàng không chỉ muốn sản phẩm và dịch vụ tốt hơn, mà còn mong muốn có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Đó là một nhu cầu chính đáng khi khách hàng tìm kiếm những thương hiệu mang lại lợi ích có nhiều ý nghĩa cho chất lượng sống của họ và cho xã hội.
Chương trình khuyến mãi nhằm tìm ra 26 khách hàng may mắn nhất của năm. Với mỗi hợp đồng có khoản tiền giải ngân từ 30 triệu đồng trở lên, mỗi khách hàng sẽ sở hữu ngay Mã rút thăm may mắn là số hợp đồng Cho vay để tham gia.

Cụ thể, có 13 Giải Trải Nghiệm Mới là Samsung Galaxy Note 10, trị giá 22 triệu đồng, áp dụng cho những khách hàng vay từ 30 triệu đồng đến dưới 70 triệu đồng; 13 Giải Giá Trị Mới là Voucher gói dịch vụ tân trang nhà cửa, trị giá 45 triệu đồng (chưa bao gồm Thuế giá trị gia tăng và Thuế Thu nhập cá nhân); áp dụng cho những khách hàng vay từ 70 triệu đồng.
Năm 2019 đánh dấu cột mốc 13 năm công ty thành lập và phát triển tại Việt Nam, không ngừng nỗ lực mở rộng mạng lưới các chi nhánh và điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc, đã và đang phục vụ gần nửa triệu khách hàng.
PTTT
 
Gửi ý kiến
Chọn avatar
Họ tên*
Email*
TỔNG CÔNG TY KHÍ VIỆT NAM
Tiêu điểm - Spotlight