Bảo hiểm Liberty nhận 'cú đúp' giải thưởng tại Financial Service Award 2021

28/10/2021 19:27 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Công ty bảo hiểm Liberty vừa vinh dự nhận cùng lúc hai giải thưởng danh giá, gồm: Giải thưởng “Công ty bảo hiểm Phi nhân thọ có Sản phẩm Dịch vụ Sáng tạo tiêu biểu” với sản phẩm Gói Bảo hiểm xe ô tô toàn diện Liberty – Liberty AutoCare và “Công ty bảo hiểm Phi nhân thọ được khách hàng hài lòng về trải nghiệm số nhất” tại Lễ trao Giải thưởng Dịch vụ Tài chính tiêu biểu – Financial Service Awards 2021 (FSA). Giải thưởng FSA do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG tổ chức với hình thức trực tuyến trong tháng 10/2021.

Ông David Ariff Chan, Tổng giám đốc Công ty bảo hiểm Liberty Việt Nam chia sẻ: "Liberty đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển và theo đuổi chuyển đổi số, liên tục nâng cấp trải nghiệm công nghệ và cải tiến sản phẩm bảo hiểm để phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu người dùng. Liberty cũng tự tin rằng sản phẩm và sự cải tiến mới liên tục sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm trước mọi rủi ro và đồng hành với mọi yêu cầu của khách hàng khi cần thiết. Điều này không chỉ xây dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng mà còn giúp Liberty gia tăng sự hiện diện trên thị trường bảo hiểm Việt Nam”.

Chú thích ảnh

Trong thời gian qua, Liberty là một trong những công ty bảo hiểm đầu tiên triển khai giao diện mua trực tuyến một số gói bảo hiểm từ năm 2010, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và đối tác. Liberty luôn tiên phong phát triển, ứng dụng công nghệ hiện đại trong cung cấp dịch vụ bảo hiểm, đáp ứng nhu cầu đa dạng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Cụ thể, Liberty đã hợp tác cùng Ví điện tử MoMo ra mắt dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm trên ví điện tử mang đến trải nghiệm số cho khách hàng, với phương thức thanh toán “không tiền mặt”. Liberty cũng ra mắt giao diện mua bảo hiểm trực tuyến trên website và điện thoại dành cho bảo hiểm ô tô.

PTTT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm