Sao Mai 2007 Lê Thị Hà Vi đoạt giải nhất Tiếng hát mùa thu 2008

10/11/2008 04:19 GMT+7 | Văn hoá

(TT&VH Online) -  Thị Hà Vi, cô gái sinh năm 1983 hiện đang công tác tại trường Học viện âm nhạc Huế đã giành được giải nhất cuộc thi Tiếng hát mùa thu 2008 do Đài PTTH Hà Nội tổ chức vừa diễn ra tối 9/11, tại Cung hữu nghị Hà Nội.
 
 
Thể hiện rất thành công 2 ca khúc Lãng đãng chiều đông Hà Nội (Phú Quang) và Biển chiều (Tuấn Phương), cô gái đến từ Thừa Thiên Huế, Lê Thị Hà Vi đã vượt qua 9 đối thủ khác trong đêm chung kết xếp hạng để giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi Tiếng hát mùa thu 2008. 
 Giải nhất Tiếng hát Mùa thu 2008 Lê Thị Hà Vi
Lê Thị Hà Vi từng có mặt trong Top 9 Chung kết toàn quốc Sao Mai 2007 dòng nhạc dân gian đã tâm sự sau khi kết thúc cuộc thi: "Đây là phần thưởng bất ngờ nhất dành cho em nhưng cũng là thành quả của việc học tập và rèn luyện không ngừng kể từ sau thất bại tại giải Sao Mai 2007".
 
Hà Vi cũng cho biết cô đã một thân một mình ra Hà Nội dự thi và phải "ở nhờ" nhà 2 cô "em gái kết nghĩa" là Xuân Hương (Top 9 Sao Mai 2007 dòng nhạc nhẹ) và Hiền Anh (Giải nhì Sao Mai 2007 dòng nhạc thính phòng). Chính hai "cô em" này đã hết lòng động viên và giúp đỡ Hà Vi khi cô tham dự cuộc thi này.
"Đây là phần thưởng bất ngờ nhất dành cho em"
 
Giải nhất Tiếng hát mùa thu 2008 cho biết sau cuộc thi sẽ trở lại thành phố Huế tiếp tục công việc của mình tại Học viện âm nhạc Huế và "ấp ủ" kế hoạch ra mắt một album chung cùng "cô em" Xuân Hương. (Xuân Hương cũng tham dự cuộc thi Tiếng hát mùa thu 2008 và giành được giải Ba). 
Đồng giải nhì Tôn Thất Thái Sơn và Tô Minh Đức
Kết quả chung kết Tiếng hát mùa thu 2008
 
Giải nhất: Lê Thị Hà Vi
Giải nhì: Tô Minh Đức, Tôn Thất Thái Sơn.
Giải ba: Nguyễn Thị Xuân Hương, Dương Tùng Lâm, Vũ Thắng Lợi
Giải tư: Đặng Huyền Trang, Trần Thị Thanh Hoa, Nguyễn Thuỳ Dương, và Trần Minh Nghĩa.
Giải khán giả bình chọn qua tin nhắn: Dương Tùng Lâm
Giải khán giả bình chọn qua website: Dương Tùng Lâm
Thành Trung

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm