Chiến dịch đổi mới nhằm vực dậy nền kinh tế và du lịch nội địa

16/04/2021 15:03 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn)- Traveloka, ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á về phong cách sống, chính thức công bố chiến dịch EPIC Sale lần thứ hai tại Việt Nam diễn ra từ ngày 14-20/4 với ưu đãi đặc biệt lên đến 50% cho nhiều hạng mục sản phẩm du lịch và phong cách sống bao gồm: khách sạn, chuyến bay, Xperience, đặt trọn gói chuyến bay và khách sạn, dịch vụ đưa đón sân bay.

Quy tụ hơn 1.200 đối tác, EPIC Sale là một trong những nỗ lực của Traveloka nhằm đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam trong việc phục hồi nền kinh tế và du lịch nội địa sau đại dịch, đồng thời tạo tác động tích cực cho hoạt động kinh doanh của các đối tác như: Terracotta Hotel & Resort Dalat, Sala Danang Beach Hotel, Sunset Beach Resort & Spa, San Marino Boutique Danang, Sun World, Quy Nhon Tourist, ZooDoo Da Lat, Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airlines, Vietravel Airlines.

Chú thích ảnh

Việc bắt tay với hơn 1.200 đối tác về dịch vụ khách sạn, Xperience, hàng không, đưa đón sân bay… chương trình EPIC Sale 2021 của Traveloka hứa hẹn thúc đẩy mạnh mẽ nhu cầu khách hàng, từ đó đóng góp tích cực vào hoạt động kinh doanh của các đối tác và sự phục hồi của ngành du lịch.

Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam, cho biết chương trình Traveloka EPIC Sale là ví dụ điển hình cho những nỗ lực thể hiện sự cam kết của chúng tôi, và Traveloka hy vọng rằng chiến dịch này sẽ đóng góp tích cực vào việc thực hiện mục tiêu phát triển du lịch nội địa Việt Nam năm 2021.

Được biết, chương trình EPIC Sale của Traveloka đã được tổ chức tại nhiều quốc gia Đông Nam Á và đến Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2019. Đến nay, EPIC Sale đã trở thành một trong những chiến dịch du lịch và phong cách sống được săn đón nhất bởi các tín đồ “xê dịch” trong khu vực.

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm