Một - Hai - Ba... trúng ngay VESPA! - Chương trình "DỰ ĐOÁN ĐỘI VÔ ĐỊCH EURO 2012"

11/06/2012 18:17 GMT+7 | Hậu trường Euro

(TT&VH Online) - Chương trình "DỰ ĐOÁN ĐỘI VÔ ĐỊCH EURO 2012" do Báo THỂ THAO & VĂN HÓA tổ chức, được sự hân hạnh tài trợ của PIAGGIO VIETNAM.

1. Giới thiệu: Xem EURO, đọc EURO, ăn ngủ cùng EURO... thôi chưa đủ. Hàng triệu tín đồ túc cầu trên khắp thế giới đang sôi sục chuẩn bị cơ man những cách thức khác nhau để hòa mình vào sự kiện thể thao lớn thứ nhì hành tinh này. Cổ vũ đội tuyển mình yêu thích, cùng hưởng niềm vui với những phần quà hấp dẫn của chương trình dự đoán kết quả Euro với Thể thao & Văn hóa: Mời các bạn hãy tham gia!

- Chương trình sẽ tổ chức dự đoán đội bóng Vô địch EURO 2012 tại Balan và Ukraine. Có 16 đội tham gia Vòng Chung kết EURO 2012, ai cũng có khả năng trở thành nhà Vô địch, Đan Mạch 1992 và Hy Lạp 2004 là những minh chứng sống động rằng không thể bỏ qua bất cứ đội bóng nào. Với mỗi đội chương trình sẽ cho một mã đội tuyển tương ứng.

- Chương trình sẽ kết thúc sau khi hoàn thành việc trao giải thưởng cho các thuê bao đoạt giải. Dự kiến chậm nhất 30 ngày sau trận chung kết các giải thưởng sẽ được gửi đến bạn đọc đoạt giải.

2. Kịch bản dự đoán:

Cú pháp tin nhắn: BD X Y gửi tới 8594

Trong đó:

+ BD là mã chương trình

+ X là mã đội (có giá trị từ 1 đến 16).

+ Y là số người dự đoán như bạn.

Ví dụ: Bạn tin tưởng vào đội tuyển Đức và dự đoán có 54321 người dự đoán như bạn. Bạn nhắn tin theo cú pháp sau:

BD 754321 và gửi tới 8594

* Chú ý: Tổng đài nhận tin nhắn đến phút 80 của trận đấu chung kết. Không hạn chế số lượng tin nhắn của mỗi thuê bao. Chương trình áp dụng cho các thuê bao của mạng Vinaphone, Mobifone và Vettel. Cước phí 5.000 đ/tin nhắn.

3. Đối tượng tham gia:

- Các bạn đọc của báo Thể thao & Văn hóa, cũng như mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam có sử dụng thuê bao di động thuộc ba nhà mạng sau : Vina phone, Mobile phone và Viettel đều có thể tham gia chương trình.

- Các cán bộ, nhân viên của báo Thể thao & Văn hóa, các đơn vị tài trợ, các đối tác thực hiện chiến dịch truyền thông, quảng cáo, xúc tiến chương trình không được tham gia chương trình.

4. Cơ cấu giải thưởng:

01 Giải Nhất: Xe VESPA LX 125cc

01 Giải Nhì: điện thoại di động trị giá 8 triệu đồng.

02 Giải Ba: mỗi giải 01 điện thoại di động trị giá 3 triệu đồng.

05 Giải Khuyến khích: mỗi giải 01 thẻ cào điện thoại.

Tổng giá trị của 9 giải thưởng là trên 80 triệu đồng.

* Chú ý: Người đoạt giải tự chịu các khoản thuế (nếu có).

Thể thao & Văn hóa

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm